Va chạm với Son Heung Min, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ oan ức?

17/10/2023 20:03

Phút 62, Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận thẻ đỏ rời sân sau khi phạm lỗi với Son Heung Min. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm có thể thấy tuyển thủ Việt Nam nhận án phạt khá oan ức.

Chỉ 30 giây sau khi bị Hàn Quốc ghi bàn thứ 4, đội tuyển Việt Nam đã chịu tổn thất lớn khi Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 62. Từ tình huống giao bóng của đội tuyển Việt Nam, Hàn Quốc đã cướp bóng rất nhanh.

Va chạm với Son Heung Min, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ oan ức? - 1

Bùi Hoàng Việt Anh tiếp cận trái bóng trước khi va vào chân của Son Heung Min (Ảnh chụp màn hình).

Sau đó, Son Heung Min thoát xuống rất nhanh. Bùi Hoàng Việt Anh can thiệp khiến cầu thủ Hàn Quốc ngã ngay sát vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài người Malaysia đã rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ của đội tuyển Việt Nam.

Dù vậy, pha quay chậm cho thấy Bùi Hoàng Việt Anh không hề phạm lỗi với Son Heung Min. Cầu thủ của CLB Hà Nội đã tiếp cận trái bóng trước khi chạm vào chân của Son Heung Min.

VAR không được áp dụng ở trận đấu này nên trọng tài không xem lại được tình huống phạm lỗi. Điều đó khiến cho Bùi Hoàng Việt Anh không còn cơ hội "thanh minh".

Chia sẻ trên sóng truyền hình, bình luận viên Quang Huy đánh giá trọng tài đã có quyết định không chính xác khi phạt thẻ đỏ với Bùi Hoàng Việt Anh. Ông thừa nhận tấm thẻ đỏ của trung vệ sinh năm 1999 đã khiến cho đội tuyển Việt Nam không còn đủ sức chống đỡ Hàn Quốc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về Hàn Quốc. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của "Những chiến binh sao vàng" trong loạt trận giao hữu vào tháng 10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với Son Heung Min, Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ oan ức?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO