Va chạm kinh hoàng, hai tay đua tử nạn trên đường đua Moto

29/08/2023 20:01

Vụ va chạm kinh hoàng diễn ra ở chặng thứ 4 cuộc đua Cascavel (Brazil) khiến hai tay đua tử nạn.

Va chạm kinh hoàng, hai tay đua tử nạn trên đường đua Moto

Theo thông báo từ Ban tổ chức, hai tay đua Erico Verissimo da Rocha và Andre Verissimo Cardoso đã qua đời sau vụ tai nạn kinh hoàng ở chặng thứ 4 cuộc đua Cascavel diễn ra ở Brazil.

Ở góc cua đầu tiên, tay đua 42 tuổi Andre Verissimo Cardoso đã mất lái và ngã xuống giữa đường. Sau đó, anh đã đứng dậy vẫy tay ra hiệu cho các tay đua khác tránh mình. Dù vậy, anh vẫn bị Erico Verissimo da Rocha đâm trực diện.

Va chạm kinh hoàng, hai tay đua tử nạn trên đường đua Moto - 1

Vụ va chạm ấy khiến cho Andre Verissimo Cardoso văng xa, trước khi nằm bất động. Trong khi đó, Erico Verissimo da Rocha cũng bất tỉnh. Ngay lập tức, Ban tổ chức đã phất cờ đỏ, báo hiệu chặng đua dừng lại.

Hai tay đua được đưa tới bệnh viện nhưng đều không qua khỏi. Tai nạn kinh hoàng trên thực sự là cú sốc với làng đua Moto thế giới. Ban tổ chức giải đấu thông báo: "Moto1000GP vô cùng thương tiếc báo tin hai tay đua Erico Verissimo da Rocha và Andre Verissimo Cardoso đã gặp tai nạn nghiêm trọng ở chặng thứ 4 cuộc đua Cascavel.

Va chạm kinh hoàng, hai tay đua tử nạn trên đường đua Moto - 2

Sau vụ tai nạn, hai tay đua đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng. Họ đã không qua khỏi. Moto1000GP sẽ hủy mọi hoạt động ở giải đấu tại Brazil. Chúng tôi gửi lời cầu nguyện tới nạn nhân và xin chia buồn với gia đình của họ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Va chạm kinh hoàng, hai tay đua tử nạn trên đường đua Moto
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO