V-League hôm nay 4/11: Viettel vs Hà Tĩnh, Thanh Hóa vs SLNA, Bình Dương vs Hải Phòng

Bình An| 04/11/2023 06:00

Viettel vs Hà Tĩnh, Thanh Hóa vs SLNA, các đội cùng có 2 điểm sau 2 lượt đầu tiên V-League. Đây là kết quả không quá tệ nhưng cũng chưa tương xứng với thực lực cùng tham vọng. Trong khi đó, Bình Dương dù chơi sân nhà nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hải Phòng.

Lịch thi đấu V-League - vòng 3

- 17h00 ngày 4/11: Quảng Nam vs Khánh Hòa

- 18h00 ngày 4/11: Bình Dương vs Hải Phòng

- 18h00 ngày 4/11: Thanh Hóa vs SLNA

- 19h15 ngày 4/11: Viettel vs Hà Tĩnh

- 18h00 ngày 4/11: Thanh Hóa vs SLNA

Cả chủ lẫn khách đều đang có 2 điểm sau 2 trận đấu, nên dĩ nhiên đội nào cũng muốn giành trận thắng đầu tiên của mùa giải.

Đặc biệt là chủ nhà Thanh Hoá với thực lực và tham vọng của mình rất khát thắng. Hai trận hòa không tệ nhưng xứ Thanh muốn nhiều hơn thế.

Thực tế mục tiêu thắng SLNA không phải là quá khó khi đội khách đang trải qua quá trình thay đổi triệt để về lực lượng, đa phần còn non kém kinh nghiệm.

thanhhoaslna000702.jpg

Trong 33 lần đối đầu nhau, Thanh Hoá thắng 14 trận, hoà 7 và thua 12, đặc biệt từ mùa giải 2020 đến nay, Thanh Hoá chỉ từ hoà đến thắng SLNA ở những trận đấu chính thức, nên đây càng là điểm tựa cho đội bóng xứ Thanh.

Trận đấu này, Thanh Hoá đang nắm nhiều lợi thế để chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Viết Tú, Gustavo, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Trọng Hùng, Thái Sơn, Rimario.

SLNA: Văn Việt, Đình Hoàng, Mario Zebic, Khắc Lương, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Văn Bách, Nam Hải, Olaha.

- 18h00 ngày 4/11: Bình Dương vs Hải Phòng

Trận mở màn thắng Bình Định 2-0 ngay trên sân khách là khởi đầu không thể tuyệt vời hơn với Bình Dương sau một mùa giải chật vật trụ hạng. 3 điểm đầu tay đem đến sự tự tin lớn cho Bình Dương trong chặng đường sắp tới.

Hải Phòng cũng đang có được sự hưng phấn cao độ sau chiến thắng 5-3 ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội. Đây là chiến thắng đầu tiên của Hải Phòng sau 13 năm chỉ biết hòa và thua trước đối thủ này.

a3e570c76af4a5aafce5-3773_11zon.jpg

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng thể hiện lối chơi đường nét, hiệu quả. Hải Phòng chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Bình Dương. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bình Dương thắng 1, hòa 2 và thua 2.

Với tương quan lực lượng hiện tại, việc Bình Dương đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trước Hải Phòng là điều rất khó khăn. Có lẽ, một kết quả hòa là mục tiêu thiết thực mà Bình Dương hướng tới ở trận đấu này.

143294_ggg.jpg

Trận này Bình Dương vắng cặp trung vệ. Quế Ngọc Hải chấn thương phải nghỉ từ vòng 1 trong khi Janclesio bị treo giò 2 trận do nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bình Định.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Minh Toàn, Minh Trọng, Thành Lộc, Đình Khương, Quang Hùng, Duy Thường, Hải Huy, Trung Hiếu, Ibara, Tiến Linh, Elogo

Hải Phòng: Đình Triệu, Hoài Dương, Mạnh Hùng, Việt Hưng, Anh Hùng, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Tiến Dũng, Mpande, Lucao

- 19h15 ngày 4/11: Viettel vs Hà Tĩnh

Với một ứng viên như Viettel, chỉ có được 2 điểm và 2 bàn thắng sau 2 trận đầu tiên, là không tương xứng. Họ rất cần một chiến thắng để bứt lên. Nhưng để làm điều đó trước Hà Tĩnh (cũng mới có 2 điểm) ngay ở trận này, là không dễ bởi đây là đội bóng không hề ‘dễ nuốt’, sau khi đã được đầu tư mạnh hơn ở mùa này.

Viettel thắng 2 trận, hòa 2 trận và thua 1 trận trước Hà Tĩnh trong 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội.

thuy0038.jpg

Mùa giải 2023/24, HL Hà Tĩnh đã mất đi khá nhiều gương mặt, trong đó đáng tiếc nhất là trung vệ Janclesio về Bình Dương. Nhưng họ cũng có những sự bổ sung cần thiết và. 2 điểm sau 2 trận với Hà Tĩnh là kết quả không tệ.

Đội hình dự kiến:

Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Anh, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Mohammed Sabe, Bruno

Hà Tĩnh: Tùng Lâm, Xuân Hùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Văn Đức, Phi Sơn, Bruno Ramiras, Quang Nam, Trung Học, Micheal Gopey, Đình Tiến.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V-League hôm nay 4/11: Viettel vs Hà Tĩnh, Thanh Hóa vs SLNA, Bình Dương vs Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO