V-League 2023: Liệu Bình Định có thể cản bước Viettel

31/07/2023 16:24

Bình Định nuôi hy vọng nào trong trận đấu giữa Viettel vs Bình Định trên sân Hàng Đẫy, đồng thời họ có cắt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp gần đây.

Viettel vừa có trận thắng đậm đến 4-0 trước Hà Tĩnh, điều ấy đã giúp thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh rất hưng phấn trong cuộc tiếp đón Bình Định ở trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy sắp tới.Trận thắng Hà Tĩnh vừa rồi giúp Viettel cạnh tranh ngôi vô địch khi bằng điểm với CA Hà Nội và thua Hà Nội FC, Thanh Hóa đúng 1 điểm. Vì vậy, mục tiêu của Viettel là phải thắng trong trận này để đua ngôi đầu.

nhan-dinh-viettel-vs-ha-tinh-var-ra-tay-o-v-league-1419.jpg
Viettel thi đấu với phong độ cao trong những trận đấu gần đây

Ở chiều ngược lại, sau 3 trận thua liên tiếp và mới nhất là thua 0-2 trước Thanh Hóa, Bình Định đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Bình Định đang có khoảng cách đến 9 điểm so với Viettel nên họ gần như chẳng còn hy vọng trong việc đua tranh ngôi đầu, thậm chí là khó lọt vào tốp 3.

viettel-vs-binh-dinh-3-1438.jpg
Bình Định có thể cắt chuỗi thua của mình hay Viettel tiếp tục băng băng nhóm dẫn đầu (ảnh:Vietnamnet)

Nói Bình Định quyết tâm giành điểm, bởi đây sẽ là trận đấu khó cho chủ nhà Viettel, lực lượng của đội khách không tệ và đủ sức làm khó cho thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh. Vì vậy, chủ nhà Viettel cẩn phải rất cẩn trong trong cuộc đối đầu này, nếu không muốn bị trả giá. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng muốn cắt chuỗi trận toàn thua mới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V-League 2023: Liệu Bình Định có thể cản bước Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO