V (BTS) trở thành tâm điểm với trang phục sân bay cực chất

Ngọc Lý TH| 13/06/2023 13:47

Nam thần tượng thu hút sự chú ý với vẻ ngoài sang trọng như ngôi sao nhạc rock tại sân bay Hàn Quốc.

Ngày 12/6, Taehyung trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khi có mặt tại sân bay Incheon rời Hàn Quốc để bay ra nước ngoài tham dự sự kiện với diện mạo mới.

v1.jpg
V có tên thật là Kim Tae Hyung, thành viên của nhóm nhạc nam BTS nổi tiếng toàn cầu. Năm 2022, xếp ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt điển trai nhất thế giới. Nguồn ảnh: Dispatch.

Giọng ca Scenery diện cho mình bộ outfit với tông màu đen chủ đạo làm nổi bật bộ tóc mới toanh của mình.

'Celine Boy' mặc một chiếc áo phông Pink Floyd đơn giản phối cùng quần bò đen. V cũng khéo léo kết hợp cùng một số phụ kiện khác như kính râm và tai nghe đeo cổ.

v2.jpg
Trước đó, Taehuyng gây bão với mái tóc vàng hoe trong trang phục lịch lãm tại sự kiện gặp gỡ người hâm mộ. Trước độ phủ sóng mạnh mẽ, hàng nghìn người đăng ký tham gia nhưng chỉ có 80 người được chọn. Trong só đó, có người 'mạnh tay' chi hẳn 1,2 tỷ won để gặp trực tiếp Kim Tae Hyung. Nguồn ảnh: Dispatch.

Được biết, gần đây nam ca sĩ 27 tuổi có lịch trình làm việc bận rộn khi thường xuyên có mặt tại sân bay chỉ trong hai tuần qua.

v8.png
Người hâm mộ nhanh chóng 'bóc giá' outfit sân bay của nam idol với những món đồ lên đến hàng nghìn đô la. Nguồn ảnh: AllKpop.
v7.jpg
Nhờ vào  phong cách thời thượng V liên tục có mặt trên hot search các nền tảng mạng xã hội và được các thương hiệu lớn săn đón. Nguồn ảnh: Dispatch.

Trên Twitter, fan hâm mộ dành những lời chúc tốt đẹp đến ca sĩ 9x với dòng hashtag #haveasafeflightTaehyung, hiện trở thành xu hướng ở vị trí số 1 trên toàn cầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) trở thành tâm điểm với trang phục sân bay cực chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO