V BTS tiết lộ lý do hợp tác với cựu Giám đốc sáng tạo của SM

Ngọc Lý (T/H)| 23/08/2023 21:00

V BTS mong muốn hợp tác với Min Hee Jin sau khi nghe qua album Pink Tape của nhóm nhạc nữ F(x), từng do nữ CEO chỉ đạo.

Min Hee Jin được biết đến như người phụ nữ đứng sau thành công của hàng loạt nhóm nhạc đình đám một thời như Super Junior, SNSD, f(x), SHINee, EXO. Cô từng làm việc tại SM Entertainmet với tư cách Giám đốc sáng tạo trong suốt 17 năm (2002-2019) với nhiệm vụ lên ý tưởng và xây dựng thương hiệu cho các nhóm nhạc.

page fixed logo 65 png c2phanchutrinh.edu.vn

Hiện Min Hee Jin đang đầu quân cho HYBE và tạo dựng concept cho nhóm nhạc nữ Gen4 New Jeans. Cô tiếp tục tạo nên những dấu ấn khó phai khi đứng sau các kỷ lục đáng nể của "gà cưng" qua những đĩa đơn như Ditto hay OMG của New Jeans trên hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng toàn cầu.

Chính vì vậy, V quyết định mời NSX Min Hee Jin cùng hợp tác cho dự án solo "Layover", diễn ra vào tháng 9 sắp tới của mình. Thành viên BTS chia sẻ: "Tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác trong âm nhạc của mình so với những tác phẩm trước đây. Và việc hợp tác với cô Min Hee Jin là cách tốt nhất để tạo đột phá. Album "Pink Tape" của F(x) là nguồn cảm hứng rất lớn đối với tôi, tôi đã liên hệ với cô ấy ngay khi nhớ lại nó. Các cuộc thảo luận giữa chúng tôi diễn ra hiệu quả và chi tiết, toàn bộ quá trình hợp tác cũng vô cùng suôn sẻ. Cô Min Hee Jin mang đến sự chân thành, ấm cùng chuyên môn cao trong suốt nhiều năm làm nghề. Tôi thật sự biết ơn khi có cơ hội hợp tác cùng cô ấy".

8fbffdc7-7625-48ba-81a5-8d955354b904(1).jpg

"Pink Tape" của nhóm nhạc F(x) phát hành vào năm 2013, là album thành công nhất của nhóm với bản hit Rum Pum Pum Pum. Toàn bộ album được đánh giá cao về mặt hình ảnh cũng như giai điệu bắt tai. Tại thời điểm đó, NSX Min Hee Jin đóng vai trò cốt yếu khi tham gia dự án ra mắt ở vị trí Giám đốc sáng tạo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V BTS tiết lộ lý do hợp tác với cựu Giám đốc sáng tạo của SM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO