V BTS gặp áp lực vì chế độ ăn kiêng trước thời gian ra mắt album solo

Ngọc Lý (T/H)| 16/08/2023 21:00

Không chỉ các nữ thần tượng phải duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt, các nam idol cũng phải ăn kiêng để duy trì vóc dáng.

v-bts.jpg

Mới đây, trong buổi livestream của mình, ngôi sao sinh năm 1995 cho biết, bản thân mệt mỏi và áp lực vì phải duy trì chế độ ăn kiêng khắt khe để giữ cho mình sắc vóc tốt nhất cho dự án solo tháng 9 sắp tới. Theo V chia sẻ, khẩu phần ăn của anh chỉ có jajangmyeon (phiên bản Hàn Quốc của món mì Trác tương miến từ Trung Quốc).

Ngoài ra, nam idol cũng tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ có 62kg, trong khi chiều cao là 1m79. Trước đó, anh cũng nhiều lần thừa nhận mình thường xuyên mệt mỏi và mất ngủ vì gặp khó khăn với chế độ ăn kiêng.

1691549029-20230808-.jpeg

Vào tháng 9, V sẽ phát hành 1 mini album có tên Layover với tổng cộng 6 bài hát, bao gồm: "Rainy Days", "Blue", "Love Me Again", "Slow Dancing", "For Us" và một bài hát phụ, phiên bản piano của "Slow Dancing".

Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, V phải thường xuyên chụp ảnh cùng hàng loạt tạp chí nổi tiếng và bận rộn lên kế hoạch quảng bá cho dự án solo.

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng của mình sau những chia sẻ trên buổi livestream. Nhiều người dành lời động viên đến nam ca sĩ và không quên nhắn nhủ anh nên chú ý quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V BTS gặp áp lực vì chế độ ăn kiêng trước thời gian ra mắt album solo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO