‘Út Lục Lâm’ Tuấn Trần lăn xả trong ‘Đất rừng phương Nam’

A.N (Tổng hợp)| 17/10/2023 13:52

Phim điện ảnh “Đất rừng phương Nam” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nếu so với nguyên tác, điểm khác biệt là nhân vật “Út Lục Lâm” do Tuấn Trần thủ vai. Sau khi phim công chiếu, nhân vật và diễn xuất của anh được khen ngợi.

tuan-tran-2-9091-1675929239.jpeg
Tuấn Trần trên phim trường "‘Đất rừng phương Nam"

Tuấn Trần tâm sự: “Khi đi quay, chú Trung Dân có hướng dẫn, chia sẻ với tôi về những gì mà chú trải qua khi vào vai Út Lục Lâm. Chú cũng chỉ bảo tôi về văn hóa ngày xưa, ví dụ như họa tiết trên những chiếc lu ra sao, kinh nghiệm diễn xuất như thế nào…”. Anh cho biết thêm NSƯT Trung Dân chỉ dạy rất nhiều để hoàn thành tốt vai diễn.

tuan-tran-1-6185-1675929239.jpeg
Nam diễn viên giảm 7kg trước khi vào vai

Trước khi quay phim, Tuấn Trần rèn luyện thể lực rất khắc nghiệt để có được những cảnh quay chân thật nhất trong phim. Đặc biệt, anh phải giảm cân để bớt to lớn, phơi nắng để trông lam lũ hơn. Trong những phân cảnh đánh đấm, Tuấn Trần lột tả thành công một “Út Lục Lâm” bụi đời hành nghề móc túi đầy nghĩa khí. 

Là một vai diễn đầy thử thách và tương đối nặng đô, Tuấn Trần đã phải giảm 7kg và phơi nắng để có làn da ngăm đúng với nhân vật. Anh xem những khó khăn là cơ hội để thử sức để có động lực cố gắng. Nam diễn viên sinh năm 1992 cũng chia sẻ thích làm việc ở môi trường có áp lực cao, vì vậy “Đất rừng phương Nam” chính là cơ hội để anh bứt phá với con đường diễn xuất. 

cho-noi-jpeg-9230-1675929239.jpeg
Nhân vật Út Lục Lâm được khen ngợi

“Vai diễn nào cũng có khó khăn nhưng tôi nghĩ khó khăn lại là một điều hay, vì nó sẽ giúp cho mình có động lực để cố gắng hơn nữa. Và bản thân đặc biệt thích làm việc trong môi trường áp lực cao”, Tuấn Trần chia sẻ. 

Tuấn Trần sinh năm 1992, xuất thân từ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, nhưng nhờ gương mặt điển trai, hình thể ấn tượng, khả năng diễn xuất tự nhiên và “lăn xả” với vai diễn, Tuấn Trần được trao cơ hội tham gia nhiều dự án nổi tiếng. Anh từng đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22. Anh từng đóng Bố già và giờ là Đất rừng phương Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Út Lục Lâm’ Tuấn Trần lăn xả trong ‘Đất rừng phương Nam’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO