Ứng dụng AI vào chiến lược tiếp thị bám đuổi

HAI LAM (tổng hợp)| 10/08/2023 07:19

Xtend hợp tác với Tyroo giúp các nhà quảng cáo khai thác sức mạnh AI trong chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) thông qua các ứng dụng di động tại Việt Nam.

xtend.png
Xtend ra mắt công cụ tiếp thị bám đuổi ứng dụng AI tại Việt Nam

Xtend - một nền tảng tiếp thị bám đuổi tiên tiến được xây dựng và phát triển dựa trên AI, cung cấp thuật toán giúp dự đoán hành vi của người dùng trên cơ sở thông tin người dùng điển hình. Điều này cho phép các nhà tiếp thị dự đoán tương tác ưa thích tiếp theo của người dùng đối với một thương hiệu, dù cho đó là hoạt động tìm hiểu, so sánh sản phẩm hay là thực hiện giao dịch nhanh.

Dịch vụ này sẽ giúp các nền tảng thương mại điện tử mở rộng khả năng đẩy mạnh doanh thu, cải thiện hiệu quả chi phí và nâng cao tổng giá trị hàng hóa của doanh nghiệp.

Xtend còn phát triển tiên tiến hơn thông qua việc kết hợp đáng kể không gian quảng cáo thương mại điện tử theo ngữ cảnh sở hữu và vận hành, được gọi là SHOPit. SHOPit là API tiện ích mở rộng tùy chỉnh được xây dựng để cải thiện hiệu quả mua sắm cho người dùng, đồng thời cung cấp các tính năng như khám phá và tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như đăng ký nhắc nhở về giá.

“Chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác cùng Tyroo, công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, trong việc đưa công cụ tiếp thị bám đuổi AI của Xtend đến với các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thương mại điện tử và công nghệ tài chính tại Việt Nam.

Thông qua việc kết hợp các phương pháp hiệu quả nhất về giải pháp công nghệ tiếp thị trên cả không gian quảng cáo được sở hữu, vận hành và được lập trình, chúng tôi mong muốn mang đến một công cụ tiếp thị tối ưu và tiên tiến, để trao quyền cho các công ty và nhà tiếp thị trong công tác nhắm mục tiêu lại người dùng ứng dụng của mình bằng cách cung cấp một điểm dừng duy nhất, từ đó các doanh nghiệp có thể thực hiện những chiến dịch hiệu quả nhất”, Murali Dharan, Giám đốc thương mại tại Xtend cho biết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng AI vào chiến lược tiếp thị bám đuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO