U22 Việt Nam thua sát nút CLB TPHCM

21/04/2023 20:48
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

U22 Việt Nam có trận đấu tập kín gặp CLB TP.HCM vào chiều nay (18/4) và thúc thủ với tỉ số 2-3.

HLV Philippe Troussier không sử dụng đội hình mạnh nhất, khi thực hiện nhiều thử nghiệm với những cầu thủ mới tập trung như Nguyễn Ngọc Thắng, Đinh Xuân Tiến, bên cạnh các trụ cột Quan Văn Chuẩn, Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Lê Văn Đô, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thanh Nhàn.

U22 Việt Nam để thua CLB TP.HCM

Trong khi đó, đội bóng đang đứng gần cuối BXH V-League tung vào sân đội hình mạnh có các ngoại binh như Victor Mansaray, Daniel Green và Jonathan Campell cùng Hoàng Vũ Samson để nhanh chóng chơi áp đảo và giành chiến thắng.

Những người ghi bàn cho U22 Việt Nam là Văn Đô, Văn Tùng (phạt đền), bên kia chiến tuyến Daniel Green (phạt đền) và Hoàng Vĩnh Nguyên (lập cú đúp) mang về 3 bàn thắng cho CLB TP.HCM

Đáng chú ý, Vĩnh Nguyên chính là tiền vệ U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier dự Doha Cup. Tuy nhiên, Hoàng Vĩnh Nguyên không được gọi tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32.

U22 Việt Nam có thêm một trận đá tập kín với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, diễn ra vào ngày 24/4.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại SEA Games 32
    U22 Việt Nam đụng độ Thái Lan ở lượt trận cuối tại vòng bảng SEA Games 32. HLV Philippe Troussier sẽ có đội hình chiến thuật để đấu với đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam thua sát nút CLB TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO