U22 Việt Nam chốt trưởng đoàn tham dự SEA Games 32

Linh Đan| 14/04/2023 20:19
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

PCT phụ trách chuyên môn VFF Trần Anh Tú sẽ giữ vai trò trưởng đoàn U22 Việt Nam ở SEA Games 32, trong khi đó ông Dương Nghiệp Khôi đảm nhiệm vị trí tương tự ở tuyển nữ Việt Nam.

Quyết định này vừa được VFF thông qua, ít ngày trước khi U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải đấu sắp tới tại Campuchia.

Ông Trần Anh Tú không xa lạ gì với vai trò trưởng đoàn, khi trước đây liên tục giữ vị trí này ở tuyển futsal Việt Nam tham dự những giải đấu lớn. Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cũng thường xuyên song hành cùng các đội tuyển bóng đá ở các giải đấu khu vực và châu lục.

tran-anh-tu.jpeg
PCT phụ trách chuyên môn Trần Anh Tú đảm nhiệm vị trí trưởng đoàn U22 Việt Nam ở SEA Games 32

Vị trí trưởng đoàn sẽ có nhiệm vụ phụ trách các đội tuyển, xử lý các vấn đề xảy ra trong thời điểm đội tham dự giải.

Và ông Trần Anh Tú ngoài chuyên môn cũng không khó khăn trong việc xử lý những vấn đề phát sinh, hậu cần khi bên cạnh còn có trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn.

Với khả năng ngôn ngữ tốt, xông xáo ông Đoàn Anh Tuấn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn nhận sự nể trọng từ HLV Park Hang Seo hay các cầu thủ.

doananhtuan.jpeg
Ông Đoàn Anh Tuấn (phải)

Thậm chí, trưởng phòng các đội tuyển còn rất trẻ này được coi như cánh tay nối dài giữa HLV Park Hang Seo với cầu thủ, truyền thông hay BTC địa phương, các giải đấu hay mang nhiều may mắn cho các đội tuyển những năm qua.

Theo kế hoạch, ngày 16/4 tới U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Vũng Tàu. Ở đây thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có 2 trận giao hữu với CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu theo hình thức nội bộ.

Vào ngày 26/4, U22 Việt Nam sẽ di chuyển sang Campuchia bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam vào ngày 30/4 trước U22 Lào.

Đọc tiếp: Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam chốt trưởng đoàn tham dự SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO