Tuyển Việt Nam thắng sát nút câu lạc bộ Nam Định

AN NGUYÊN| 09/10/2024 21:00

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng sát nút 3-2 trước câu lạc bộ Nam Định trong trận đấu tập kín trên sân Thiên Trường.

Tuyển Việt Nam thắng sát nút câu lạc bộ Nam Định
Vĩ Hào lập cú đúp cho tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Chiều 9.10, đội tuyển Việt Nam có trận đấu tập kín với câu lạc bộ Nam Định trên sân Thiên Trường.

Đội bóng thành Nam là "quân xanh" thay thế cho tuyển Lebanon không thể sang Việt Nam thi đấu. Dù vậy, đội hình chất lượng của Nam Định vẫn đảm bảo yêu cầu chuyên môn cho một trận đấu giao hữu.

Trong hiệp 1, Nam Định sử dụng cả 8 ngoại binh cho đội hình ra sân. Đây là thử thách rất lớn cho tuyển Việt Nam. Dù vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Kim Sang-sik vẫn có được bàn thắng mở tỉ số từ pha lập công của tiền vệ trẻ Thái Sơn.

Nam Định dẫn trước tuyển Việt Nam trong hiệp 1. Ảnh: VFF
Nam Định dẫn trước tuyển Việt Nam trong hiệp 1. Ảnh: VFF

Trước khi hiệp đấu này khép lại, lần lượt ngoại binh Mota và Lucas ghi bàn từ những tình huống cố định giúp Nam Định tạm vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

Sang hiệp 2, nhà cầm quân người Hàn Quốc có một số sự điều chỉnh về nhân sự và lối chơi. Điều này phần nào phát huy hiệu quả khi tiền đạo Bùi Vĩ Hào lập cú đúp giúp tuyển Việt Nam ấn định chiến thắng 3-2.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son rời sân đầu hiệp 2 và không ghi bàn.

Rafaelson chưa thể ghi bàn. Ảnh: VFF
Nguyễn Xuân Son chưa thể ghi bàn. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, sau trận đấu tập với Nam Định, tuyển Việt Nam sẽ trở về Hà Nội, tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Đến ngày 11.10, toàn đội sẽ di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Ấn Độ vào ngày 12.10 tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam thắng sát nút câu lạc bộ Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO