Tuyển Việt Nam là đối thủ khó với tuyển Ấn Độ

HOÀNG HUÊ| 11/10/2024 18:51

Huấn luyện viên Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ đánh giá cao tuyển Việt Nam và kì vọng nhiều ở trận giao hữu giữa 2 đội dịp FIFA Days tháng 10.

Tuyển Việt Nam là đối thủ khó với tuyển Ấn Độ
Huấn luyện viên Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ. Ảnh: Minh Dân

Chiều 11.10, tại sân Thiên Trường (Nam Định) đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu tuyển Việt Nam gặp tuyển Ấn Độ trong dịp FIFA Days tháng 10.2024.

Huấn luyện viên Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ chia sẻ: "Đây sẽ là trận đấu tốt cho tuyển Ấn Độ khi thi đấu với tuyển Việt Nam - đội bóng từng vào đến vòng loại thứ 3 World Cup. Chúng tôi cũng biết sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Tôi tin tuyển Việt Nam là đối thủ khó. Chúng tôi sẽ thi đấu và tin mình cũng là đối thủ khó với đội bạn.

Việc tìm kiếm thông tin về đội chủ nhà không khó. Tôi đã nắm được những cầu thủ có khả năng ghi bàn ở tuyển Việt Nam. Đội bạn có hàng phòng ngự tốt, chơi tấn công cũng hiệu quả nhưng chúng tôi đến đây với mong muốn chấm dứt chuỗi trận không thắng của tuyển Ấn Độ".

e
Huấn luyện viên Manolo Marquez và cầu thủ Suresh Singh Wangjam của tuyển Ấn Độ. Ảnh: Minh Dân

Vị chiến lược gia này cho biết, dù thời gian chuẩn bị không dài nhưng thời tiết tốt ủng hộ việc luyện tập của tuyển Ấn Độ. Ông Manolo Marquez bày tỏ sự tin tưởng 2 đội sẽ có trận đấu tốt vào ngày mai.

Trong khi đó, cầu thủ Suresh Singh Wangjam đặt mục tiêu: "Chúng tôi đến đây vì 1 chiến thắng vì đã một thời gian tuyển Ấn Độ không thắng. Tuyển Việt Nam là đội bóng tốt nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng, có 5 giai đoạn tập huấn. Toàn đội đã thấu hiểu nhau, hiểu ý đồ của ban huấn luyện. Tôi và đồng đội muốn cống hiến những gì mình có cho trận mai".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn lúc 18h00 ngày 12.10 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam là đối thủ khó với tuyển Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO