Tuyển thủ Thái Lan quyết đánh bại tuyển Trung Quốc trong trận lượt về

Thanh Vũ| 17/11/2023 23:04

Tiền vệ Sarach Yooyen tin rằng, tuyển Thái Lan vẫn có thể thắng trên sân của tuyển Trung Quốc ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển thủ Thái Lan quyết đánh bại tuyển Trung Quốc trong trận lượt về
Sarach Yooyen của tuyển Thái Lan đặt mục tiêu "phục thù" tuyển Trung Quốc. Ảnh: Siam Sport

Sarach Yooyen có trận đấu hay trước tuyển Trung Quốc. Tiền vệ 31 tuổi ghi bàn mở tỉ số cho Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng của anh không thể giữ vững thế trận và để tuyển Trung Quốc giành chiến thắng ngược dòng với tỉ số 2-1, Wu Lei và Xie Pengfei là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Sarach Yooyen cũng là cầu thủ mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Thái Lan khi để mất bóng nguy hiểm ở phần sân nhà.

"Tôi ghi bàn và hạnh phúc, nhưng đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua đầu tiên. Nhưng toàn đội cần quên ngay thất bại này, và không còn cách nào khác là giành trọn 3 điểm từ Singapore ở trận kế" - Sarach Yooyen bày tỏ.

Trận thua trước đội được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp như tuyển Trung Quốc khiến tuyển Thái Lan gặp khó trong việc giành vé vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, Sarach Yooyen vẫn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Anh nói: "Cửa đi tiếp của chúng tôi vẫn rộng mở. Tôi vẫn nghĩ Thái Lan có thể thắng trên sân của tuyển Trung Quốc, nhưng đội phải hạn chế các sai lầm".

Sau trận thua Trung Quốc 1-2, Thái Lan còn gặp tổn thất về lực lượng khi trung vệ Pansa Hemviboon bị chấn thương phải rời sân từ phút 36. Ngoài ra, Chanathip cũng bị đau sau một pha va chạm với đối thủ và khả năng anh sẽ khó có mặt trong trận đấu với Singapore.

Lượt tiếp theo, đội tuyển Thái Lan sẽ làm khách đến sân của Singapore vào ngày 21.11. Thầy trò ông Polking đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026.Thái Lan đang đứng hạng 112 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn Singapore 43 bậc. Nếu thi đấu đúng phong độ thì chiến thắng là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của huấn luyện viên Polking và các học trò.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tuyển thủ Thái Lan quyết đánh bại tuyển Trung Quốc trong trận lượt về
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO