Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chốt danh sách sơ bộ tham dự SEA Games 32

24/04/2023 13:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ban huấn luyện bóng chuyền nữ Việt Nam chốt danh sách sơ bộ tham dự SEA Games 32 với 14 tuyển thủ. Bao gồm: 4 chủ công, 2 chuyền hai, 3 phụ công, 3 đối chuyền và 2 libero

Ngày 24/4, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tham dự giải bóng chuyền Vô địch các CLB châu Á 2023. Đây là giải đấu cuối cùng để bóng chuyền Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32. Sau quãng thời gian chờ đợi, ban huấn luyện đội tuyển nữ đã chốt danh sách 14 VĐV sẽ tham dự giải đấu tại Vĩnh Phúc.

Giải bóng chuyền Vô địch các CLB châu Á 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 25/4 đến 2/5 với 9 đội bóng tham dự. Ở giải đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu ở bảng A cùng các CLB King Whale Taipei của Đài Bắc Trung Hoa, Paykan của Iran và CLB Hisamitsu Springs của Nhật Bản.

bong-chuyen-nu.jpg

Trong bảng danh sách 14 tuyển thủ, đáng chú ý Nguyễn Thị Trinh, Nguyễn Thị Uyên và Nguyễn Thị Kim Liên sẽ là 3 cái tên không được đăng ký thi đấu ở giải Cúp các CLB châu Á 2023. Ban huấn luyện đã lựa chọn 4 chủ công, 2 chuyền hai, 3 phụ công, 3 đối chuyền và 2 libero tham dự giải đấu lần này.

Tuy nhiên đây chưa phải danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 32 tại Campuchia của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Sau khi kết thúc giải đấu, ban huấn luyện đội tuyển nữ sẽ chốt danh sách 14 VĐV chính thức sẽ lên đường tới Campuchia tham dự SEA Games 32.

doi-tuyen-bong-chuyen-02.jpeg
Đội tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đang tập luyện ở Ninh Bình

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sau khi kết thúc giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á sẽ ở lại Vĩnh Phúc tiếp tục tập luyện đến ngày 7/5 sẽ lên đường tới Campuchia. Sau đó vào ngày 15/5 toàn đội sẽ trở về Việt Nam.

Tại SEA Games lần này, mục tiêu của đội tuyển bóng chuyền nữ  là bảo vệ tấm huy chương Bạc đã giành được cách đây 1 năm. Đây được coi là mục tiêu phù hợp với đội tuyển nữ, bởi xét trong đấu trường SEA Games đối thủ lớn nhất với các cô gái Việt Nam chính là Thái Lan. Hơn một thập kỷ qua đội bóng xứ Chùa Vàng luôn dẫn đầu Đông Nam Á.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chốt danh sách sơ bộ tham dự SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO