Tường trình của nhóm đi mô tô và giám đốc phà Cát Lái mâu thuẫn nhau

05/09/2023 17:06

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang tiếp tục điều tra nhóm người đi mô tô “náo loạn” phà Cát Lái. Tuy nhiên, giữa tường trình của nhóm này và giám đốc phà Cát Lái có mâu thuẫn

Chiều 5/9, UBND huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra. Đến nay, công an huyện Nhơn Trạch đã mời tất cả những người đi mô tô chạy ngược chiều và “náo loạn” ở phà Cát Lái lên làm việc.

“Khi có báo cáo cụ thể vụ việc, phía UBND huyện Nhơn Trạch sẽ thông tin sau”, Chủ tịch huyện nói.

Tuy nhiên, theo tường trình của nhóm đi mô tô Harley Davidson và ý kiến của ông Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái có xảy ra mâu thuẫn.

Theo tường trình của nhóm mô tô, anh N.D.K (dẫn đoàn mô tô Harley Davidson) cho biết, hôm đó nhóm 6 mô tô di chuyển đến phà Cát Lái vẫn tuân thủ luật giao thông, đi đúng chiều bên phải của mình. Khi đoàn này đến cách cổng vé khoảng 20m thì một công an viên và nhân viên phà Cát Lái đã mở rào cho ô tô đi ngược chiều.

Lúc này, một nhân viên thấy đoàn xe mô tô đứng cạnh ô tô nên vẫy tay cho đoàn “nối đuôi” theo ô tô để xuống phà.

Tuy nhiên, khi chạy đến gần cổng mua vé, nhóm của anh K. bị một nhân viên khác chặn lại, không giải quyết bán vé, yêu cầu quay xe xếp hàng lại từ đầu.

Cùng lúc, một người dân thấy vậy phản ứng, cho rằng nhóm mô tô anh K. tự ý chen ngang. Nên giữa đoàn mô tô và người dân có lời qua tiếng lại. Sau đó, một người trong đoàn và người dân có xô đẩy, nhân viên phà nhanh chóng có mặt can ngăn.

Đoàn xe mô tô chạy ngược chiều ở phà Cát Lái.

Trong khi đó, ông Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái cho biết, thời điểm xảy ra sự việc giao thông đang ùn ứ kéo dài.

“Lúc đó có lực lượng công an xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai phối hợp hỗ trợ phà điều tiết giao thông. Khi vừa mở barie điều tiết ô tô chạy quẹo trái vào khu vực mua vé để qua phà thì đoàn mô tô chạy đu theo. Vừa đu theo một đoạn là chúng tôi chặn lại rồi...”, vị đại diện thông tin.

Ông Thắng cũng khẳng định, không hề có chuyện nhân viên phà “tạo điều kiện” cho đoàn xe mô tô chạy ngược chiều theo ô tô để qua phà.

Như VietNamNet đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đoàn mô tô chạy ngược chiều gây “náo loạn” khi qua phà Cát Lái, bên bờ huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Theo nội dung trong clip, đoàn này không chịu xếp hàng mua vé khi qua phà mà còn chạy ngược chiều và xảy ra xô đẩy với người dân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tường trình của nhóm đi mô tô và giám đốc phà Cát Lái mâu thuẫn nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO