Tường trình của đoàn đi mô tô gây ‘náo loạn’ ở phà Cát Lái

26/08/2023 21:56

9 người trong đoàn mô tô ‘chạy ùa’ theo ô tô ở phà Cát Lái đã đến cơ quan công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) làm việc và tường trình lại vụ việc.

Liên quan đến vụ đoàn đi mô tô “náo loạn” ở phà Cát Lái gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Qua tìm hiểu của VietNamNet, đã có 9 người đến Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) làm việc vào chiều 25/8 theo giấy mời.

Tại công an, những người trong nhóm lần lượt tường trình lại toàn bộ sự việc diễn ra vào chiều 20/8 tại phà Cát Lái.

Anh N.D.K (dẫn đoàn mô tô Harley Davidson) cho biết, hôm đó nhóm 6 mô tô di chuyển đến phà Cát Lái vẫn tuân thủ luật giao thông, đi đúng chiều bên phải của mình. Khi đoàn mô tô di chuyển đến cách cổng vé khoảng 20m thì một công an viên và nhân viên phà Cát Lái đã mở rào cho ô tô đi ngược chiều.

Lúc này, một nhân viên thấy đoàn xe mô tô đứng cạnh ô tô nên vẫy tay cho đoàn “nối đuôi” theo ô tô để xuống phà.

“Tôi cũng có hỏi lại nhân viên là đi theo ô tô phải không, họ bảo đi đi và vẫy tay nên chúng tôi mới dám đi. Chúng tôi đi theo hiệu lệnh của người hướng dẫn, không có chuyện tự ý ‘đu’ theo ô tô”, anh K. phân trần.

Khi chạy đến gần cổng mua vé, nhóm của anh K. bị một nhân viên chặn lại, không giải quyết bán vé, yêu cầu quay xe xếp hàng lại từ đầu. Lúc này, 2 bên có nói chuyện qua lại.

“Tôi nghĩ do nhân viên ở các điểm khác nhau chưa hiểu ý nhau dẫn đến việc hiểu lầm đoàn mô tô cố tình đi sai. Chúng tôi cũng làm theo hiệu lệnh, bản thân đều là những người tuân thủ luật, và lúc đó cũng đã gần đến cổng, không việc gì chúng tôi phải chen ngang...”, anh K. tường trình.

Thành viên đoàn mô tô và người dân xô đẩy nhau ở phà Cát Lái.

Khi thấy đoàn anh K. đang trao đổi hơi “to tiếng” với nhân viên, một người dân đã phản ứng, cho rằng đoàn mô tô anh K. tự ý chen ngang. Và giữa đoàn mô tô và người dân có lời qua tiếng lại. Sau đó, một người trong đoàn và người dân có xô đẩy, nhân viên phà có mặt can ngăn. Đoàn mô tô anh K. tiếp tục được mua vé đi thẳng lên phà.

Như VietNamNet đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đoàn mô tô chạy ngược chiều gây “náo loạn” khi qua phà Cát Lái, bên bờ huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Theo nội dung trong clip, đoàn này không chịu xếp hàng mua vé khi qua phà mà còn chạy ngược chiều và xảy ra xô đẩy với người dân.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tường trình của đoàn đi mô tô gây ‘náo loạn’ ở phà Cát Lái
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO