Tưởng nhớ Franz Beckenbauer, Bayern thắng đậm

13/01/2024 06:48

Ở trận đấu sớm giữa Bayern vs Hoffenheim tại vòng 17 Bundesliga, đội ĐKVĐ đã có thắng lợi 3-0 trước các vị khách ngay trên sân nhà Allianz Arena. Với kết quả này, Bayern tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Leverkusen xuống còn 1 điểm.

Sau 3 tuần nghỉ đông, Bundesliga trở lại với trận đấu sớm nhất vòng 17 giữa Bayern và Hoffenheim.

Trên sân Allianz Arena, Bayern quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Leverkusen cũng như khiến lễ tưởng niệm cố huyền thoại Franz Beckenbauer.

Chỉ sau 18 phút căng mình chống đỡ, Hoffenheim cuối cùng cũng không thể cầm cự được nữa và người mở tỷ số cho Bayern là Musiala. Bàn khai thông bế tắc giúp Bayern dễ đá hơn rất nhiều.

Bayern đánh bại Hoffenheim với tỷ số 3-0

Bước sang hiệp 2, Bayern vẫn tiếp tục lấn lướt Hoffenheim. Tuy vậy, đội khách cũng cho thấy, khi cần, họ có thể khiến hàng thủ Bayern có những khoảnh khắc thót tim.

Sau khi Musiala đưa bóng dội cột dọc ở phút 59, Manuel Neuer đã phải 2 lần trổ tài trong 1 phút khi đối mặt với những cú dứt điểm đến từ Maximilian Beier rồi Andrej Kramaric. Đến cả xà ngang cũng giúp Hùm xám thoát thua sau pha sút bóng khéo léo đến từ Beier ở phút 65.

Phút 70, Musiala dứt điểm cận thành để hoàn tất cú đúp trận này và giúp Bayern vượt lên dẫn 2-0. 4 phút sau, Grischa Promel nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, khiến mọi hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của Hoffenheim tan thành mây khói.

Đến phút bù giờ đầu tiên, Kane đón đường chọc khe từ Leon Goretzka, băng xuống lạnh lùng ấn định tỉ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Thắng trận, Bayern có 41 điểm và tạm thời rút ngắn khoảng cách tạm thời rút ngắn xuống còn 1 điểm với đội đầu bảng Leverkusen (42 điểm). Vào tối nay (13/1), Leverkusen sẽ chạm trán Augsburg.

Đội hình thi đấu Bayern vs Hoffenheim

Bayern: Neuer, Guerreiro (Goretzka 78'), Upamecano, De Ligt, Davies, Kimmich, Laimer (Pavlovic 78'), Muller (COman 73'), Kane, Sane (Tel 73'), Musiala (Choupo-Moting 87')
Hoffenheim: Baumann, Kaderabek, Nsoki, Kabak, Grillitsch, Promel, Stach, Kramaric (Tohumcu 79'), Weghorst (Bebou 79'), Bulter (Skov 79'), Beier (Becker 84')

Theo bongdaplus.vn
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tưởng nhớ Franz Beckenbauer, Bayern thắng đậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO