Tương lai của Hoàng Đức thế nào sau khi hết hợp đồng với Thể Công Viettel?

AN NGUYÊN| 20/04/2024 17:42

Tiền vệ Hoàng Đức đã có buổi làm việc với đại diện câu lạc bộ Thể Công Viettel về tương lai của mình, sau khi kết thúc hợp đồng vào đầu năm sau.

Tương lai của Hoàng Đức thế nào sau khi hết hợp đồng với Thể Công Viettel?
Hoàng Đức sẽ kết thúc hợp đồng với Thể Công Viettel vào đầu năm sau. Ảnh: Viettel FC

Theo thông tin từ Câu lạc bộ Thể Công Viettel, hợp đồng của tiền vệ Hoàng Đức và đội bóng này sẽ kết thúc vào tháng 1.2025. Câu hỏi về tương lai của chân sút sinh năm 1998 được đặt ra, nhất là khi anh từng nhiều lần bày tỏ mong muốn xuất ngoại thi đấu.

Tuần trước, cá nhân Hoàng Đức đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Ban giám đốc Công ty Thể thao Viettel về tương lai của mình và đi đến những thống nhất ban đầu.

Tiền vệ 26 tuổi cho biết: "Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho đội bóng của mình - câu lạc bộ Thể Công Viettel. Tôi đã được đào tạo và nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Bản thân tôi cũng mong muốn được kí tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới".

Theo đó, Ban giám đốc Công ty Thể thao Viettel đã lắng nghe những đề xuất của Hoàng Đức, đồng thời khẳng định luôn tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ tiếp tục phát triển, thể hiện tài năng, đóng góp cho câu lạc bộ cũng như sự phát triển chung của bóng đá nước nhà.

Trước mắt, Hoàng Đức đã đề đạt nguyện vọng của mình. Dù vậy, từ đây cho đến khi kết thúc hợp đồng (1.2025), đôi bên sẽ có thêm thời gian để làm việc trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Trong 2 năm qua, Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Một số câu lạc bộ Hàn Quốc hay Tây Á cũng đưa anh vào "tầm ngắm".

Theo tìm hiểu, Daejeon FC - câu lạc bộ mới đấu với Viettel ở giải Tứ Hùng cách đây không lâu - sẵn sàng chi 400.000 Euro để có được chữ kí của Hoàng Đức. Thế nhưng, sau cùng, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Gần nhất, trong khoảng 1 năm trở lại đây, khi biết rõ Hoàng Đức sắp hết hạn hợp đồng với Thể Công Viettel, ít nhất 2 câu lạc bộ tại V.League đã mở cửa để đón tiền vệ này. Thậm chí, khoản lót tay lên đến 12 tỉ đồng cho 3 năm hợp đồng cũng được một đội bóng đánh tiếng với phía Hoàng Đức.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tương lai của Hoàng Đức thế nào sau khi hết hợp đồng với Thể Công Viettel?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO