Tuổi 40 nợ nần của nữ diễn viên từng khiến đại gia chi hơn 600 tỷ để bỏ vợ

10/12/2023 20:29

Mặc dù phải gánh khoản nợ lên tới hàng trăm tỷ đồng nhưng nữ diễn viên Đồng Lôi vẫn tích cực, chăm chỉ đóng phim.

Tờ Sohu mới đây đã đăng một bài viết về nữ diễn viên Đồng Lôi và thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Đồng Lôi vẫn chăm chỉ tham gia đóng phim. Dù không được chú ý nhiều như trước và cuộc sống có phần khó khăn hơn nhưng Đồng Lôi thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống bình yên bên con gái.

Tuổi 40 nợ nần của nữ diễn viên từng khiến đại gia chi hơn 600 tỷ để bỏ vợ-1
Đồng Lôi hiện tại.

Đồng Lôi sinh năm 1980 và có niềm đam mê với diễn xuất từ bé. Sau khi theo học khóa học dự bị của Học viện Hý kịch Thượng Hải, Đồng Lôi trở nên nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Bắt đầu từ các dự án văn nghệ của trường, Đồng Lôi dần dấn thân vào làng giải trí Trung Quốc.

Tuy nhiên, thời gian đầu, tên tuổi Đồng Lôi có phần lu mờ trước các diễn viên khác. Mãi đến khi đóng Đóa Đào Nở Như Ánh Mặt Trời, cô mới thực sự nổi tiếng. Cũng nhờ bộ phim này, Đồng Lôi có cơ hội gặp gỡ và yêu đương với nam diễn viên Chu Nhất Vi.

Trong 5 năm quen nhau, Chu Nhất Vi luôn cưng chiều và dành những điều tốt nhất cho Đồng Lôi dù khi đó anh vẫn còn khá chật vật trong sự nghiệp.

Tuổi 40 nợ nần của nữ diễn viên từng khiến đại gia chi hơn 600 tỷ để bỏ vợ-2
Đồng Lôi bỏ người bạn trai diễn viên để chạy theo đại gia.

Cũng trong thời gian đó, Đồng Lôi chuyển hướng từ diễn viên sang học kinh doanh và quen biết với doanh nhân Châu Húc Huy với khối tài sản lên tới 17.000 tỷ đồng. Mê đắm với nhan sắc của Đồng Lôi, Châu Húc Huy thường xuyên tặng những món quà xa xỉ, thậm chí tặng cả một chiếc ô tô hạng sang để lấy lòng người đẹp. Đáng chú ý, Châu Húc Huy khi đó vẫn đang có vợ.

Chỉ sau thời gian ngắn được theo đuổi, Đồng Lôi đã nhận lời làm “bồ nhí” của Châu Húc Huy và chia tay với Chu Nhất Vi với những lời lẽ cay nghiệt. Đồng Lôi chấp nhận làm người tình của Châu Húc Huy dù bị công chúng chỉ trích thậm tệ.

Tuổi 40 nợ nần của nữ diễn viên từng khiến đại gia chi hơn 600 tỷ để bỏ vợ-3
Chồng đại gia đi tù để lại khoản nợ khổng lồ cho Đồng Lôi.

Phải mất tới vài năm Châu Húc Huy mới có thể ly dị vợ với số tiền đền bù cho vợ lên tới 611 tỷ đồng. Sau đó, Châu Húc Huy và Đồng Lôi kết hôn và có với nhau một cô con gái.

Tuy nhiên, đến năm 2018, công ty của Châu Húc Huy bị tố lừa đảo và phá sản. Châu Húc Huy đi tù, để lại món nợ 474 tỷ đồng cho Đồng Lôi.

Nhiều người tưởng rằng Đồng Lôi sẽ chọn ly hôn để không phải gánh nợ nhưng cô lại lựa chọn ở lại và thay chồng trả nợ. Đồng Lôi bắt đầu quay trở lại đóng phim kiếm tiền trả nợ và nuôi con. Tuy nhiên, danh tiếng của Đồng Lôi đã bị hủy hoại sau vụ “tham phú phụ bần” khi xưa và chỉ có thể đóng những vai phụ với mức thù lao thấp. Tờ Sohu cho hay với số tiền thù lao ít ỏi, Đồng Lôi có thể mất cả đời vẫn chưa thể trả hết nợ.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuổi 40 nợ nần của nữ diễn viên từng khiến đại gia chi hơn 600 tỷ để bỏ vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO