Từng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Cam Vy phải đi tiếp rượu vì nợ nần

05/11/2023 06:41

Từng được xếp vào danh sách bộ tứ mỹ nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc nhưng nữ diễn viên Cam Vy đã đánh mất tất cả vì bê bối nợ 1.800 tỷ đồng và lừa hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Cam Vy và nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Theo đó, ở độ tuổi U40, Cam Vy vẫn phải làm mọi việc từ văn phòng đến bán hàng online, thậm chí đi tiếp rượu cho giới nhà giàu để trang trải cuộc sống. Nhiều người bạn trong làng giải trí cũng quay lưng với Cam Vy sau khi cô gặp biến cố khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Từng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Cam Vy phải đi tiếp rượu vì nợ nần-1
Cam Vy ở độ tuổi U40.

Cam Vy sinh năm 1984, từng là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô đóng cùng nhiều tên tuổi lớn như Ngô Kinh, Tôn Lệ… trong những bộ phim như Cơ Khí Hiệp, Thất Tình 33 Ngày, Quyết Chiến Sát Mã trấn…

Mặc dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm nhưng Cam Vy lại không được đánh giá cao và chỉ được ví như một “bình hoa di động”. Tuy vậy, với nhan sắc của mình, Cam Vy được liệt vào “Kinh thành tứ mỹ” - bộ tứ mỹ nhân nổi tiếng nhất làng giải trí Trung Quốc cùng với Cảnh Điềm, Hàn Tuyết và Bạch Băng.

Từng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Cam Vy phải đi tiếp rượu vì nợ nần-2
Cam Vy từng được xem là "kinh thành tứ mỹ".

Suốt thời gian dài là diễn viên nhưng không đạt được thành tựu, Cam Vy quyết định lui về làm nhà sản xuất. Sau khi kết hôn với Chủ tịch công ty Lạc Thị, cô đầu tư 20 triệu NDT để làm phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Tác phẩm được khán giả đón nhận và thành công vang dội. Sau 10 năm bên nhau, Cam Vy và chồng sở hữu khối tài sản lên tới hơn 40 tỷ NDT.

Tuy nhiên, đến năm 2017, chồng Cam Vy làm ăn thua lỗ, bỏ trốn sang Mỹ và để Cam Vy cùng 3 người con ở lại gánh số nợ lên tới 500 triệu NDT. Chưa kể, Cam Vy còn lừa tiền của nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Lưu Đào… để đầu tư tiền ảo rồi mất sạch.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Cam Vy bị cả làng giải trí tẩy chay. May mắn là sau đó cô ly hôn với chồng và được cho là đã chuyển giao lại món nợ khủng cho chồng cũ.

Từng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Cam Vy phải đi tiếp rượu vì nợ nần-3
Cam Vy cùng 3 đứa con của mình.

Hiện tại, Cam Vy sống kín tiếng và thi thoảng đăng ảnh lên mạng xã hội. Mặc dù có phần khó khăn hơn nhưng cô hài lòng với cuộc sống yên bình bên hai con.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Cam Vy phải đi tiếp rượu vì nợ nần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO