Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng

Lạc Thành| 19/11/2023 16:14

Tùng Dương, Minh Thu,… đã có màn biểu diễn "máu lửa" bên bờ sông Hồng trong chương trình "Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa".

Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng - 1

Tối 18/11, chương trình nghệ thuật "Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa" đã diễn ra tại Di tích quốc gia đặc biệt đình Chèm. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội thiết kế sáng tạo thành phố Hà Nội năm 2023 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập quận Bắc Từ Liêm (01/4/2014 - 01/4/2024) (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng - 2

Chương trình gây bất ngờ khi có tới 2 sân khấu. Trong đó, sân khấu thực cảnh trên sông Hồng và sân khấu chính trên cạn được nối với nhau bởi màn hình led do Mai Thanh Tùng làm tổng đạo diễn và gồm 3 chương: "Mạch nguồn văn hiến", "Kiệt tác ngàn năm - Lắng hồn dân tộc" và "Bừng sáng tinh hoa" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng - 3

Xuất hiện trên sân khấu thực cảnh của chương trình, Tùng Dương trình diễn những ca khúc quen thuộc: "Ngẫu hứng sông Hồng", "Chảy đi sông ơi". Nam ca sĩ biểu diễn "máu lửa", dẫn dắt cảm xúc của khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng - 4

Ca sĩ Minh Thu hát "Bên dòng sông cái" và "Lữ khách sông Hồng", nữ nghệ sĩ và vũ đoàn, người mẫu trình diễn tại sân khấu thực cảnh sông Hồng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, cùng sự lắng đọng, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng - 5

Ca sĩ Kyo York mang đến chương trình ca khúc "Hello Việt Nam" phong cách tươi trẻ. Ca sĩ gốc Mỹ biểu diễn trên nền 50 người mẫu trình diễn các bộ áo dài với những họa tiết về văn hóa truyền thống dân tộc (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng - 6

Hà Myo cũng đem lại cảm xúc đặc biệt với những giai điệu xẩm trên sân khấu. Ngoài ra phần biểu diễn của các ca sĩ như: Sao mai Quách Mai Thy, Rapper Khắc Nội, Rapper Endy… cũng mang đến những màn biểu diễn sôi động (Ảnh: Ban Tổ chức).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương, Minh Thu thăng hoa khi đứng hát giữa sông Hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO