Từng bênh Ý Nhi, một ca sĩ bất ngờ 'quay xe' vì 'thực sự thương không được'

03/08/2023 17:21

Thấy mọi người sùng sục anti đòi tước vương miện nên thương cảm mà lên tiếng bênh kẻo thấy tội, nhưng thực sự là thương không được".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip Hoa hậu Ý Nhi khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê Bình Định, đã nhanh chóng đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Câu trả lời của Ý Nhi khiến dư luận "dậy sóng" cho rằng việc tân Hoa hậu tự nhận mình là "người nổi tiếng" quê ở Bình Định và còn nhắc tới mình trước vua Quang Trung, nhà thơ Hàn Mặc Tử bị cho là thiếu khiêm tốn.

Thậm chí, NTK Đỗ Mạnh Cường còn khuyên BTC Miss World Vietnam nên tước vương miện của Ý Nhi hoặc Ý Nhi tự trả lại vương miện để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình những ngày vừa qua.

Cùng với đó, ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ bức xúc: "Đến thế này thì không đỡ nổi, O đành phải quay xe nha con! Thấy mọi người sùng sục anti đòi tước vương miện nên O thương cảm mà lên tiếng bênh kẻo thấy tội, nhưng thực sự là thương không đặng.

Con quá thiếu khiêm tốn, nếu phải kể 3 người nổi tiếng nhất Bình Định thì kể đến hàng thứ 10. Mỗi hàng 10 người vẫn chưa đến lượt con đâu. Bây giờ con nên biết phải làm gì để cứu mình rồi đấy, chúc con thật sáng suốt".

Từng bênh Ý Nhi, một ca sĩ bất ngờ quay xe vì thực sự thương không được-1Từng bênh Ý Nhi, một ca sĩ bất ngờ quay xe vì thực sự thương không được-2
Mỹ Lệ bày tỏ: "Thấy mọi người sùng sục anti đòi tước vương miện nên thương cảm mà lên tiếng bênh kẻo thấy tội, nhưng thực sự là thương không được"

Dù trước đó, Mỹ Lệ đã từng lên tiếng bảo vệ Ý Nhi khi nói về "bạn đồng trang lứa": "Thông cảm cho em nó cao hứng tí xíu trong lúc đang chìm đắm trong hào quang, nói thế cũng có phần đúng chứ chả sai.

Tuy rằng không phải cô bé xinh đẹp nào ngoài kia cũng mong muốn làm hoa hậu. Bởi thực chất nó cũng chỉ là một beauty's game thôi mà nhưng ít ra cũng là mong ước của hàng triệu cô gái đang mơ mộng đổi đời.

Giữa một rừng giả trân có một cô gái dám nói thật thì dũng cảm đấy, lại còn công khai bạn trai sau đăng quang nữa, đáng khen. Chỉ vì flex hơi ố dề chút xíu mà đòi tước vương miện thì có thấy nhỏ mọn quá không các bạn".

Dưới góc độ truyền thông, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long bày tỏ: "Công ty quản lý cần mời thầy cô dạy ứng xử, giao tiếp với truyền thông, xử lý khủng hoảng cho hoa hậu. Bên cạnh đó, nói ít lại sẽ có lợi cho mình.

Khi đang là tâm điểm tranh cãi, các bạn ấy có thể có nhiều cách khác mà không cần phải xuất hiện trực tiếp trên truyền thông. Ví dụ có thể đăng một số ảnh đời thường, hoạt động cộng đồng, đưa những trích dẫn, nhận xét của người khác về mình". 


Ý Nhi lại gây tranh cãi khi được hỏi về quê hương Bình Định

"Lúc này, Ý Nhi chỉ nên tập trung làm tốt công việc của cô ấy. Nếu cần phải lên tiếng, thì hãy ủy quyền cho đại diện truyền thông phát ngôn...

Trong một số trường hợp, truyền thông muốn câu trả lời trực tiếp từ hoa hậu, thì hãy đổi kênh 'nói miệng' qua chat, qua email... Khi trả lời phỏng vấn qua email, chúng ta có ê-kíp và những người kinh nghiệm hơn giúp chau chuốt lại câu từ", Nguyễn Ngọc Long đưa ra gợi ý.

Về các hội nhóm anti Ý Nhi đang gia tăng chóng mặt số lượng thành viên trên mạng xã hội, vị chuyên gia nhận định, không cần can thiệp trực tiếp: "Đừng tìm cách giải quyết. Tránh tuyệt đối việc nhờ công an tới dằn mặt họ như Hương Giang đã làm, đừng dọa kiện giống Trấn Thành đã làm. Hãy chỉnh đốn hành động, lời nói của bản thân".

Tuy nhiên, theo cập nhật đến sáng 3/8, group anti fan Ý Nhi lớn nhất với gần 500.000 người theo dõi đã biến mất khỏi mạng xã hội. Nhiều người để lại dấu chấm hỏi vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng bênh Ý Nhi, một ca sĩ bất ngờ 'quay xe' vì 'thực sự thương không được'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO