Tử vi ngày 6/9/2023: Tuổi Mão tự lực cánh sinh, tuổi Hợi vận may tình cảm

05/09/2023 19:28

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023, tuổi Hợi vô cùng may mắn trong công việc. Người đang chờ đợi tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp tới sẽ được như ý muốn, chỉ cần biết khiêm tốn, đừng khoe khoang thì vận may tự nhiên đến.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/9/2023, tuổi Tý phải cẩn thận ăn nói khi đi làm, gặp khách hàng hoặc cấp trên. Nay bản mệnh sẽ khá căng thẳng và gắng gượng để tránh những đe dọa tổn hại lợi ích. Con giáp này đừng nóng giận kẻo mất khôn, bị tiểu nhân dòm ngó.

Về mặt tài chính, tuổi Tý thường là người chịu nhiều thiệt thòi, toàn phải lo hộ chuyện người khác nên vô cùng mệt mỏi chuyện tiền nong. Gần đây gia đình cũng lo nhiều việc liên quan đến tiền nên tài lộc khó mà đứng yên được.

May mắn là trên phương diện tình cảm, con giáp này hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Bản mệnh chẳng để mất lòng ai bao giờ, sống biết điều nên đi đâu cũng được người ta quý mến, gặp khó khăn dễ dàng có bạn bè đứng sau hậu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 6/9/2023: Tuổi Mão tự lực cánh sinh, tuổi Hợi vận may tình cảm-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023, tuổi Sửu vô cùng may mắn trong việc kinh doanh, buôn bán, nghề tay trái hay làm thêm. Con giáp này có lộc buôn bán, đặc biệt những người kinh doanh ẩm thực, được khách ủng hộ.

Tiền bạc cũng khởi sắc không kém. Tuổi Sửu có lộc ăn, lộc đi buôn, người nào dáng dấp càng tròn trịa thì tiền vào càng nhanh. Sẽ có những kẻ ghen ăn tức ở nói ra nói vào nhưng làm như vậy chỉ giúp bản mệnh khấm khá hơn mà thôi.

Ngược lại vận trình tình cảm không mấy tươi sáng. Con giáp này có thể làm chuyện mình thích làm, kết giao với những người xứng đáng nhưng đừng tiếc những kẻ chỉ biết lợi dụng. Lúc vui vẻ thì thấy bạn mà lúc có việc thì bạn toàn mất tích, bịa đủ lý do kêu bận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/9/2023, tuổi Dần khá thông minh và nhanh nhẹn, tiếp thu tốt mọi kiến thức mới. Tuy nhiên công việc chưa có bước đột phá là do bản mệnh còn thiếu chí tiến thủ, chần chừ, hay suy nghĩ nhiều nên toàn nhường cơ hội cho người khác.

Tuy nhiên tiền tài bớt lo hơn nhiều. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên nay tránh được họa mất tiền oan, rơi tiền. Tiền bản mệnh làm ra thì bản mệnh cứ tiêu, người khác nói gì cứ mặc kệ, không ai dám chê trách vì tuổi Dần thẳng thắn sẽ nói lại ngày.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm đi lên, sẽ có người đến tìm tuổi Dần để nhờ vả nhưng hãy cởi mở đón nhận, họ cần lòng tốt của bản mệnh lúc này. Những người đang có ý định cưới xin tranh thủ thời gian này về ra mắt họ hàng, gia đình hai bên là tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023, sự nghiệp của tuổi Mão không có trục trặc. Người đang phải bươn chải sẽ được tạo điều kiện tốt để làm ăn. Bản mệnh làm ăn uy tín, ăn nói dễ nghe nên ai cũng thích nói chuyện, hợp tác, thế nhưng đừng vội kiêu ngạo hay hống hách.

Con giáp này không có cha mẹ giàu có, chỉ có thể dựa vào bản thân, tự mình xông pha nên tiền bạc cũng chỉ ở mức khá. Tuy nhiên điều đáng khen là bản mệnh vẫn biết tự lực cánh sinh, quý trọng đồng tiền nên được trời thương, đường tiền bạc cũng không tệ.

Vận tình cảm trong ngày này chỉ ở mức bình thường. Tuy nhiên chỉ cần ba mẹ, con cái khoẻ mạnh, ở phía sau làm động lực là đủ, chẳng cần gì nhiều. Đôi khi Mão không mưu cầu cao sang, bản mệnh chỉ cần sự bình yên đến trong ngôi nhà mình là đủ rồi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 6/9/2023, sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng bấp bênh. Con giáp này đang có ý định thôi việc, nghỉ phép dài hạn hoặc kiếm việc mơi. Bản mệnh quá chán với hoàn cảnh ở thời điểm hiện tại, chỉ muốn tìm một môi trường mới để thay đổi cuộc sống.

Vận tài lộc nảy nở bởi tuổi Thìn biết trân trọng những đồng tiền kiếm ra, có thể chưa nhiều nhưng là mồ hôi và công sức, luôn cố gắng làm được nhiều hơn thế. Nay kiếm được ít thì ngày mai cố gắng kiếm thêm chút, tích tiểu thành đại.

Tình cảm lại có phần ảm đạm. Hãy nhớ người tốt thì trân trọng, kẻ xấu thì rời xa, bản thân mình còn chưa biết tự yêu thương thì đừng mong chờ người khác. Chuyện gia đình đừng đem ra ngoài kể cho người ngoài nghe bởi họ chỉ biết hóng chuyện chứ ít ai có thể biết thông cảm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 6/9/2023: Tuổi Mão tự lực cánh sinh, tuổi Hợi vận may tình cảm-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023, sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng bấp bênh, trớ trêu. Con giáp này không nhận được sự đồng thuận, hay bị đồng nghiệp soi mói, dòm ngó. Thực sự thời gian này bản mệnh vẫn đầy áp lực, đầu không thể ngừng suy nghĩ.

Vận trình tài lộc cũng kém sắc, tuổi Tỵ phải tất bật trong đống công việc khổng lồ, tiền vào thì ít mà tiền ra thì nhiều. Hiện tại, con giáp này không có quá nhiều hi vọng về tài lộc liền tay nhưng có thể tính toán đến một khoản tiền có thể cầm tay trong thời gian tới.

Vận tình duyên may mắn nên tâm trạng của con giáp này có vẻ ổn định, gia đình bình an, không có chuyện xấu xảy ra. Bản mệnh hãy để lời hứa dành cho những người thành tín và dành sự quan tâm cho những người trọng tình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 6/9/2023, sự nghiệp của Ngọ không được yên ổn. Buôn bán dễ gặp tiểu nhân cạnh tranh, khách hàng khó tính. Làm công ăn lương thì dễ bị chia bè kéo cánh, phải giải quyết những việc không đâu.

Vận tài lộc cũng kém may, khả năng cao là bản mệnh lại có trạng thái lạm dụng tài chính khi chiêu tiêu thiếu kiểm soát, dễ mất tiền. Sẽ có những ngày tự dưng thấy mình như dưới vực thẳm, bế tắc, chỉ muốn lao vào kiếm tiền quên ăn quên ngủ.

Bù lại con giáp này được đón nhận tin vui tình cảm. Khi yêu thương ai đó, món quà tuyệt vời nhất bản mệnh có thể dành tặng họ chính là sự hiện diện của mình. Gia đình bản mệnh cũng vậy, không cần giàu sang, chỉ cần cùng nhau sống yên bình và cố gắng là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023, tuổi Mùi buôn bán kinh doanh sẽ có lộc hơn là người làm công ăn lương, nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên tìm thêm việc làm bên ngoài. Nếu làm ăn, chắc chắn sẽ có một ngày tiền bạc dư dôi, hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Vận tiền bạc cũng không gặp khó khăn. Con giáp này có thể mở hàng, khai trương để lấy lộc hoặc làm thêm ngoài giờ kiếm thêm đồng tiền tiêu vặt, kết quả mang lại không hề nhỏ đâu.

Tuy nhiên đáng buồn là tình cảm không như ý. Các cặp đôi nảy sinh xung đột do một người quá chú tâm với công việc mà không dành nhiều thời gian cho nửa kia. Cha mẹ và con cái lục đục, dễ có cãi vã vì bực tức, bất đồng quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 6/9/2023 đem đến tin tốt cho công việc của tuổi Thân. Con giáp này không nên tham việc, ôm thêm việc bên ngoài mà nên chú trọng vào công việc chính, ai đang nối nghiệp thì cố gắng duy trì, cứ chăm chỉ sẽ có kết quả tốt.

Thu nhập gần đây có dấu hiệu tăng lên, nhiều người còn được thưởng thêm tiền. Vận công danh sự nghiệp cũng khởi sắc lên trông thấy, bản mệnh xử lý mọi tình huống phát sinh bất ngờ một cách trôi chảy nên cấp trên không tiếc tay mà ủng hộ, hỗ trợ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân khá mệt mỏi vì tình yêu, gia đình. Cái quý nhất không nằm ở khối vật chất bản mệnh đang sở hữu, mà chính là những người đồng hành bên cạnh mình, đừng vì cơm áo gạo tiền mà quên việc quan tâm những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 6/9/2023: Tuổi Mão tự lực cánh sinh, tuổi Hợi vận may tình cảm-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023 đem đến tin vui cho tuổi Dậu kinh doanh, những người có công việc riêng, có nghề phụ. Trong ngày có quý nhân giúp đỡ, người có chức có quyền không phải quá vất vả nhưng đừng ỷ lại quá mà tạo ra thị phi cho mình.

Tuy nhiên tài lộc lại kém may. Có nhiều dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng sẽ khiến tuổi Dậu đưa ra quyết định vội vàng, sai lầm. Thêm vào đó, coi chừng cho vay tiền không đòi lại được, mất tiền oan nhưng không biết kêu ai, đi ra ngoài chớ đem theo nhiều tiền mặt.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể gặp nhiều chuyện không ưng ý, tình cảm đi xuống. Bắt đầu từ hôm nay, bất luận gặp phải chuyện phiền phức gì, cũng đừng dằn vặt bản thân, bản mệnh xứng đáng được bình yên, sao phải khổ vì lời nói của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 6/9/2023, công việc của Tuất không thuận lợi. Những tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại thất bại nặng nề khiến bao công sức đổ bể. Người kinh doanh gặp tiểu nhân cạnh tranh làm ăn, muốn bỏ cuộc ngay lúc này.

Cũng may tài chính không chịu ảnh hưởng xấu. Con giáp này linh hoạt, tùy cơ ứng biến nên có đồng ra đồng vào, không phải vất vả vì chuyện tiền nong trong ngày này. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân và gia đình.

Nhưng vận trình tình cảm kém suôn sẻ. Hãy nhớ chỉ có mình mới giúp được mình thoát khỏi khó khăn thôi, đừng trông chờ bạn bè. Với những người đang thất tình, xa nhau chính là do duyên phận, người không thuộc về mình bản mệnh có níu kéo cũng vô ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/9/2023, tuổi Hợi vô cùng may mắn trong công việc. Người đang chờ đợi tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp tới sẽ được như ý muốn, chỉ cần biết khiêm tốn, đừng khoe khoang thì vận may tự nhiên đến.

Hôm nay, vận tiền tài cũng vô cùng hanh thông. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu thoải mái để chi tiêu. Tuy nhiên bản mệnh đừng ham tiền to, dễ có rủi ro, nên tích tiểu thành đại để an toàn hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này còn được đón vận may tình cảm. Quan trọng nhất chỉ có sức khỏe, học cách chăm sóc bản thân, yêu quý bản thân. Con cháu sinh nở trong ngày này cũng thuận lợi, may mắn, gia đình có hồng phúc đón thêm nhiều tin vui.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 6/9/2023: Tuổi Mão tự lực cánh sinh, tuổi Hợi vận may tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO