Tử vi ngày 4/11/2023: Tuổi Dần thành quả xứng đáng, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh

04/11/2023 09:38

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Dần làm việc chăm chỉ nên sẽ nhận lại thành quả xứng đáng. Bản mệnh luôn tự nhủ có làm mới có ăn, luôn tự đứng vững trên đôi chân mình, không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Tý công danh sự nghiệp rất rộng mở. Nay được coi là một ngày thuận lợi để bản mệnh thể hiện những điểm mạnh của bản thân. Với tầm hiểu biết của mình, con giáp này có thể nhận được nhiều lời tán dương, ngưỡng mộ.

Công việc hoàn thành thuận lợi nên không có lý do gì đường tài lộc của bản mệnh không suôn sẻ theo đó. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng tạo điều kiện cho các dự án hợp tác, ký kết hợp đồng được hoàn thành như mong đợi, đem lại cho tuổi Tý khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, nồng thắm. Con giáp này và nửa kia ngày càng trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Những người độc thân cần phải kiên nhẫn hơn trong vận trình tình duyên của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 4/11/2023: Tuổi Dần thành quả xứng đáng, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/11/2023 có thể gây ra một vài trục trặc cho công việc của tuổi Sửu. Dự án trì trệ hơn dự tính ban đầu, gây tốn kém công sức, thời gian và cả tiền của. Nhưng nhờ những khó khăn này, bản mệnh sẽ biết rằng yếu điểm của mình ở đâu để sửa đổi.

Mạo hiểm đầu tư trong hôm nay có thể không phải quyết định khôn ngoan. Con giáp này không đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra những lựa chọn đúng đắn, tiền bạc chẳng những không thu thêm mà còn có nguy cơ thất thoát. Bản mệnh tốt nhất nên tạm gác dự định lại, chờ thời cơ thích hợp hơn.

Ngày này vận trình tình duyên của tuổi Sửu cũng gặp phải nhiều trở ngại. Con giáp này có thể sẽ buồn phiền vì đơn phương không hồi đáp tình cảm của mình. Bản mệnh có thể cảm thấy đau khổ nhưng chớ để cảm xúc tiêu cực nhấn chìm bản thân, hãy tiếp tục tìm kiếm người thực sự dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Dần có được những tín hiệu tích cực trong công việc. Con giáp này làm việc chăm chỉ nên sẽ nhận lại thành quả xứng đáng. Bản mệnh luôn tự nhủ có làm mới có ăn, luôn tự đứng vững trên đôi chân mình, không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai.

Con giáp này cũng khá may mắn trong lĩnh vực tài chính. Bản mệnh có thể nhận được những khoản thu nho nhỏ từ những dự án đầu tư trước đây, tiền bạc thu về đáng kể không phải lo lắng chi tiêu. Dù vậy, tuổi Dần vẫn nên có kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp, tập trung vào việc tích lũy cho tương lai.

Tuy nhiên đừng có mải mê với công việc hay lao mình đi kiếm tiền mà quên việc chăm sóc và cân bằng các mối quan hệ. Những cãi vã, xích mích trong tình yêu hay hôn nhân là điều không tránh khỏi, quan trọng là hai người vẫn còn tin tưởng và sẵn sàng tha thứ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Mão có trạng thái khá hứng khởi. Làm việc tự tin hơn, xử lý mọi thứ đâu ra và đó chính là yếu tố tiên quyết giúp bản mệnh gặt hái được thành công. Nếu biết nhân đà này để thừa thắng xông lên, con giáp này có thể nhận được rất nhiều may mắn.

Dù vậy, tuổi Mão cũng được nhắc nhở chớ nên vội ngủ quên trên chiến thắng hay tự mãn về bản thân mà có thái độ ngạo mạn. Đối phương có thể không gặp thời như bản mệnh nhưng đường dài mới biết ngựa hay, hãy luôn giữ thái độ học hỏi, bản mệnh sẽ không bao giờ hối hận vì nỗ lực này.

Vận trình tình cảm không như ý có thể làm giảm niềm vui của tuổi Mão. Giữa con giáp này và nửa kia có nhiều mâu thuẫn và tình trạng này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Bản mệnh nên thẳng thắn nói ra những điều khiến mình khó chịu, chỉ bằng cách đó mới có thể níu giữ được tình yêu của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Thìn may mắn có dấu hiệu phát tài phát lộc. Con giáp này sẽ có cơ hội kiếm tiền bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh. Lúc này bản mệnh không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, có khó khăn cũng có người thân giúp sức.

Ngày này, các công việc khác của tuổi Thìn cũng có phần trôi chảy hơn. Dù vẫn có vài vấn đề xảy ra trong ngày nhưng con giáp này nhanh chóng tháo gỡ và giải quyết một cách hiệu quả. Năng lực xử lý vấn đề của bản mệnh vẫn là một trong những điểm mạnh để có thể tự hào về bản thân.

Tình cảm ít biến động nhưng cũng có vẻ ngày càng trở nên nhạt nhẽo, thiếu đi những cảm xúc nồng cháy. Có thể do cả hai đều quá bận rộn với các kế hoạch công việc cá nhân, thời gian quan tâm nhau vơi dần đi. Bản mệnh có thể chủ động tìm cách hâm nóng mối quan hệ xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 4/11/2023: Tuổi Dần thành quả xứng đáng, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Tỵ có thể gặp nhiều vấn đề bất ổn trong công việc. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bản mệnh xảy ra bất đồng quan điểm với đồng nghiệp nên đôi bên lời qua tiếng lại, tranh luận rất nhiều nhưng không đi tới đâu, còn khiến thêm căng thẳng.

Con giáp này còn được khuyên nên tỉnh táo, tập trung vào giải quyết từng vấn đề và hướng tới mục tiêu chung thay vì chỉ chăm chăm công kích, chỉ trích người khác. Khi những lời châm chọc, nói xấu chĩa về phía mình, hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như thế.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ có những cảm xúc lẫn lộn, muộn phiền trong tình yêu. Mặc dù tình cảm có ngọt ngào, lãng mạn nhưng đôi lúc bản mệnh vẫn cảm thấy bất an. Những lo lắng không đâu này có thể sẽ phá hỏng tình cảm của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Ngọ có cơ hội khẳng định năng lực trong công việc. Con giáp này có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng mà vẫn bảo đảm hiệu quả. Bản mệnh sẽ có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển trong tương lai.

Vận trình tài chính có xu hướng đi lên, tuy không nhanh đến mức quá nhanh nhưng cũng đủ để bản mệnh lo đủ nhiều khoản chi tiêu. Với tham vọng sẵn có, con giáp này có thể vẫn chưa cảm thấy hài lòng và muốn có nhiều hơn nữa. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Tình cảm trong ngày cũng vô cùng êm đẹp. Những hành động, suy nghĩ của bản mệnh đều thể hiện niềm tin với mối quan hệ này. Con giáp này thấy hạnh phúc với tình yêu mình đang có và sẵn sàng gánh vác trách nhiệm. Người còn độc thân thì hãy chịu khó ra ngoài gặp gỡ mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/11/2023 không phải là một ngày may mắn với tuổi Mùi. Khối lượng công việc bộn bề khiến bản mệnh dễ gặp tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Có nhiều sự cố xảy ra, mâu thuẫn với đồng nghiệp chưa được giải quyết, mọi thứ cứ chồng chéo nên dễ mất phương hướng.

Vận tài chính chỉ ở mức bình ổn, mặc dù vẫn có nguồn thu nhưng không được đều đặn. Đã vậy, những khoản chi tiêu bất ngờ phát sinh khiến tuổi Mùi không kịp trở tay, đôi khi còn phải lấy khoản tiền tiết kiệm ra để bù. Con giáp này cần phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng và chi tiêu một cách hợp lý.

Tình cảm của tuổi Mùi tuy không có vấn đề gì đáng lo nhưng vẫn khiến bản mệnh không hài lòng. Con giáp này cảm thấy nó có phần nhạt nhòa, một màu. Bản mệnh nên hâm nóng lại tình yêu của hai người qua những buổi hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 4/11/2023, vận trình của Thân có nhiều bất ổn. Con giáp này trở nên hấp tấp, vội vàng, muốn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng nhiều chuyện cần sự thận trọng, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Chính sự nóng vội đó có thể khiến bản mệnh gặp nhiều rắc rối, thậm chí đụng độ tiểu nhân.

Vì vậy hãy giữ bình tĩnh, kiểm soát bản thân, thà chậm mà chắc còn hơn làm nhanh mà ẩu, rồi lại phải sửa lại những lỗi sai không đáng có. Ngày này bản mệnh cũng nên giải quyết triệt để đến những vấn đề tài chính còn tồn đọng từ lâu. Nếu còn nợ ai thì nhanh chóng mà trả, hãy giữ lấy chữ tín.

Tình cảm cũng khó được như mong muốn. Vận trình tình duyên của tuổi Thân gặp nhiều sóng gió, báo hiệu có kẻ thứ ba xen ngang vào mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và nửa kia. Hãy làm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 4/11/2023: Tuổi Dần thành quả xứng đáng, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/11/2023 tuổi Dậu sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Thậm chí con giáp này còn may mắn trúng thưởng, đòi được nợ hay thắng cược. Người kinh doanh có nguồn tiêu thụ hàng hóa ổn định, lợi nhuận đều đặn.

Khi tài chính đang dư dả, bản mệnh nên nghĩ nhiều hơn tới việc tích lũy. Tiết kiệm tiền cho tương lai luôn là một mục tiêu dài hạn quan trọng đối với mỗi người. Con giáp này nên nhận thức sớm vấn đề này để lúc ốm đau hay ngay cả khi tuổi già sức yếu cũng không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Trái ngược với may mắn ở phương diện tài chính, tuổi Dậu không gặp may trong vấn đề tình cảm. Mối quan hệ hiện tại không mang lại cảm giác yên tâm và an toàn. Bản mệnh thấy hoang mang không biết mình muốn gì và nên làm gì lúc này, dần trở nên bị động và luôn giấu mọi chuyện trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 4/11/2023, tuổi Tuất thêm phần tự tin khi công việc đang tiến triển khá tốt, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra, nếu không sẽ rất dễ rơi vào bị động.

Thời gian này áp lực về tiền bạc đã dần giảm bớt, nhưng bản mệnh vẫn có phần mỏi mệt vì những khoản chi tiêu ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt khi càng về cuối năm lại càng có nhiều kế hoạch cần dùng tới tiền. Những khoản chi phí cố định không thể bớt, lại thêm nhiều chuyện phát sinh ngoài kế hoạch.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất cũng khá trắc trở khiến con giáp này cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng uể oải hiện tại. Bản mệnh hiểu rằng tình cảm không thể ép buộc nên mặc dù trong lòng đã có người để thương nhưng để tiến tới xa hơn lại cả là một vấn đề nan giải.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/11/2023 mang tới khả năng sáng tạo bất ngờ cho tuổi Hợi. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện kịp lúc để bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo, mang lại thành quả như mong muốn. Đây cũng là cơ hiệu để con giáp này chứng minh năng lực của mình.

Tiền bạc của bản mệnh vẫn đang được duy trì ổn định. Tuy nhiên thói quen mua sắm của bản mệnh lại hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Có những lúc con giáp này không kiểm soát được chi tiêu chỉ vì muốn giải tỏa tâm trạng, đây là thói quen xấu không nên duy trì, cần phải tỉnh táo và cải thiện tình trạng này.

Vận tình duyên của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này và nửa kia càng ngày trở nên gần gũi và gắn bó với nhau. Cả hai luôn muốn mang tới cho đối phương những gì tốt nhất trong khả năng của mình, mối quan hệ bền chặt hơn nhờ sự vun vén đến từ hai phía.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 4/11/2023: Tuổi Dần thành quả xứng đáng, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO