Tử vi ngày 29/7/2023: Tuổi Ngọ chưa thể bứt phá, tuổi Hợi tin vui từ xa

28/07/2023 15:45

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Ngọ đan xen cả hung lẫn cát. Con giáp này nhanh nhẹn, thông minh, giỏi giang, có tiếng nói, nhẫn nhịn tốt nhưng chưa có chí tiến thủ nên công việc chưa thể bứt phá.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 29/7/2023, tuổi Tý buôn bán, kinh doanh có lời. Những người đang có công việc ổn định nên an phận, đừng ham nhảy việc vì có người rủ rê, đang yên đang lành thì cứ làm tốt việc của mình là đủ.

Vận tài cũng khởi sắc không kém phần khi con giáp này có đồng ra đồng vào, đặc biệt những người làm công chức hoặc có công việc ổn định mà biết ngoại giao khéo léo thì tiền bạc cũng không thua kém ai.

Tình cảm bình yên, vợ chồng yêu thương, chia sẻ lẫn nhau, gia đình hạnh phúc ấm êm. Dường như những sóng gió ngoài kia đều dừng lại trước cánh cửa nhà, bản mệnh biết cách để cân bằng cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 29/7/2023: Tuổi Ngọ chưa thể bứt phá, tuổi Hợi tin vui từ xa-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Sửu khá chật vật. Con giáp này cần cẩn thận trong giấy tờ, công nợ hoặc phần thưởng kẻo bị người khác cướp mất. Nên cảnh giác cao với đối tác làm ăn chung, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Cũng may là tiền bạc còn may mắn. Tuổi Sửu làm gì cũng coi trọng vấn đề đạo đức, nhất là chuyện tiền nong nên rất được lộc. Hợp tác kiếm tiền cũng khá khẩm, nên hợp tác với những người hợp tuổi hợp tính, không nên làm chung với người nhà.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm lại có chút mâu thuẫn. Nếu bản mệnh làm ai đó cảm thấy mất mặt trước đám đông, nhất là người thân thiết bên cạnh thì đó là điều hoàn toàn không nên. Vợ chồng cũng nên lựa lời mà nói với nhau, chưa gì đã nổi nóng là không được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 29/7/2023, tuổi Dần nên tránh đụng chạm đến chính quyền, luật pháp, giấy tờ sổ sách công chứng. Người nắm chức cao thì hay kiêu căng, xét nét, làm khó cấp dưới. Con giáp này nên xem lại cách làm việc.

Trên phương diện tài chính, tuổi Dần cũng kém may, cẩn thận tiền mất tật mang. Bản mệnh không nên cho người khác vay tiền hôm nay, kẻo khi cho vay thì họ ngọt nhạt xin xỏ bản mệnh, đến khi bản mệnh đi đòi thì mất tích không hồi âm, làm ơn mắc oán.

Về mặt tình cảm, con giáp này biết rằng thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, vợ chồng ở với nhau cả đời cố gắng bảo ban nhường nhịn nhau thì nay làm việc gì cũng thành.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/7/2023, tuổi Mão đang muốn nhảy việc, xin thăng chức hoặc thi công chức sẽ gặp nhiều may mắn. Điều này không tự nhiên có được mà tất cả là nhờ sự chăm chỉ, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của bản mệnh.

Tuy nhiên tài lộc lại chịu nhiều áp lực. Làm việc có thể thành công nhưng hễ làm sai là lập tức không được ghi nhận, hở ra là bị trừ lương. Tính tình nóng nảy nên ra đường cũng dễ mất tiền vì vi phạm giao thông hoặc va chạm xe cộ, nên cẩn thận.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày. Đừng vì bị chê bai mà ép bản thân phải thay đổi, hãy cứ là chính mình, người phù hợp sẽ đến với bản mệnh. Một số người có lịch hẹn hò, buổi gặp mặt diễn ra rất vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Thìn không được tốt như mong muốn. Đi làm hay phải chịu bất công, nhớ làm việc gì cũng phải rõ ràng để không ai bắt bẻ được. Buôn bán cũng phải sòng phẳng, dù ăn nên làm ra nhưng có tiểu nhân ghen tị.

Tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Con giap này cũng là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn kiếm tiền.

Tiếc là vận trình tình cảm không tốt. Bản mệnh cần biết cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân để gia đình hạnh phúc ấm êm. Ăn nói cẩn thận một chút, người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, dễ to tiếng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 29/7/2023: Tuổi Ngọ chưa thể bứt phá, tuổi Hợi tin vui từ xa-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/7/2023, tuổi Tỵ làm quan chức, nghệ thuật, y dược hoặc kỹ thuật, kinh doanh riêng sẽ có lộc. Dù khó khăn trước mắt có lớn đến đâu bản mệnh vẫn vượt qua được. Tính tình mạnh mẽ nên bản mệnh cũng chẳng sợ ai làm khó mình.

Tài lộc của tuổi Tỵ cũng vô cùng khởi sắc. Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện tài chính nhờ nghề tay trái. Người làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Song về mặt tình cảm, có những tin không mấy tốt lành. Con giáp này có chuyện buồn bã, tự mình an ủi nội tâm, cho bản thân thêm động lực đi tiếp. Chuyện nội ngoại cũng vào tay bản mệnh lo toan hết, lúc nào cũng phải lo cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Ngọ đan xen cả hung lẫn cát. Con giáp này nhanh nhẹn, thông minh, giỏi giang, có tiếng nói. Dù có sức chịu đựng, nhẫn nhịn tốt nhưng còn chưa có chí tiến thủ nên công việc chưa thể bứt phá.

Tài lộc của tuổi Ngọ kém sắc. Lúc không có tiền đến người thân cũng muốn trở mặt với bản mệnh. Khó khăn mới biết ai là người tốt với mình thực sự. Con giáp này khó xoay được tiền, khai trương không có lộc, nay nên an phận thủ thường thì tốt hơn.

Vận trình tình cảm đi xuống. Đúng là ở đời nhiều người đằng trước thì nói cười ngon ngọt nhưng đằng sau không ngại chê bai, sân si. Tốt nhất con giáp này cứ sống đúng với lòng mình, trân trọng những người tốt với mình còn lời ong tiếng ve nên để ngoài tai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Mùi chật vật, kinh doanh buôn bán không thuận, làm ăn hay có tiểu nhân dòm ngó. Do vậy con giáp này nên tập trung và công việc, tự mình cố gắng, những nỗ lực rồi sẽ được đền đáp.

Vận tài lộc có phần sút kém. Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở dù tiền bạc ít một chút cũng được, nhưng đừng để ý chí nghèo hèn, đừng vì thiếu tiền mà tầm nhìn hạn hẹp. Nay chớ ham làm ăn lớn kẻo trắng tay, đủ ăn đủ mặc là được rồi đừng tham lam.

Vận trình tình cảm kém sắc. Trong hôn nhân, nhẫn nhịn người bạn đời, nam hay nữ cũng vậy là điều nên làm, đừng to tiếng trước mặt con cái. Đàn ông dù tài giỏi đến mức nào cũng nên nhường nhịn vợ một chút, ở ngoài xã hội là con giáp sống biết điều thì khi về nhà cũng phải vậy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Thân rất may mắn, đi xa về gần đều có lộc, buôn bán đắt hàng nhờ khéo cư xử. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn, xuất ngoại rất hợp.

Tài vận cũng nảy nở không kém, con giáp này có lộc ăn uống, buôn bán, người nào có thêm nghề tay trái cũng có thêm thu nhập. Năng nhặt chặt bị, cứ chịu khó thì trời không phụ lòng bản mệnh.

Vận trình tình cảm đi lên, con giáp này và nửa kia hay chia sẻ với nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống, nhờ vậy mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Những người đang mong chờ thoát ế sẽ được toại nguyện trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 29/7/2023: Tuổi Ngọ chưa thể bứt phá, tuổi Hợi tin vui từ xa-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của Dậu trắc trở, dễ gặp họa bất ngờ. Bản mệnh đừng chểnh mảng kẻo bị cấp trên khiển trách. Làm việc gì cũng nên khiêm tốn, hống hách chỉ thiệt thân, không chừng lại mất cái ghế đang ngồi, nghỉ việc đột xuất, cầu tài không thành.

Vận tiền bạc cũng không tốt. Tiền làm ra không đủ tiêu, toàn chi cho các việc phát sinh, ngoại giao, thuốc men. Con giáp này số tự lập cũng không nhờ vả được ai, bí tiền cũng phải tự bươn chải chứ không được ai cho nửa xu.

May mắn là vận trình tình cảm tươi sáng, tuổi Dậu hay được mọi người quý mến vì tính cách hiền lành, được việc, sống biết điều. Con cháu cũng được hưởng lộc ké nhờ đức tính tốt của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 29/7/2023, sự nghiệp của tuổi Tuất không được như ý muốn. Nhìn chung đây là ngày khá xui xẻo, nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng nghe đồng nghiệp hay bạn bè xui dại là được.

Mặt tài lộc của con giáp này cũng chịu ảnh hưởng xấu. Đôi khi vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên tuổi Tuất có xu hướng giải tỏa nỗi buồn bằng tiền. Nay đòi nợ không được, làm gì cần tiền sẽ bị chật vật.

Tình cảm cũng có phần trục trặc. Tính tình bản mệnh thẳng như ruột ngựa, có sao nói vậy nên hay làm người khác phật ý mà không hề hay biết. Anh chị em trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/7/2023, công việc của tuổi Hợi tốt đẹp, đặc biệt là những người đang hùn vốn làm ăn hoặc làm việc nhóm. Có tin vui từ xa liên quan đến công việc đến. Việc kinh doanh buôn bán như được quý nhân giúp đỡ, thuận lợi.

Vận trình tài lộc cũng bớt được phần nào xui xẻo. Con giáp này dễ trúng thưởng, gặp hên, tránh được họa tiền bạc, trúng xổ số hoặc được trả lương. Bản mệnh không phải lo lắng về tiền, có thể mua một vài món ngon về ăn cùng gia đình.

Tình cảm cũng khá thuận lợi, các cặp đôi đã yêu lâu có thể bàn tính chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè thân của nhau trước. Dễ có cuộc hội ngộ với bạn bè cũ hoặc đồng nghiệp cũ, người thân ở xa trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 29/7/2023: Tuổi Ngọ chưa thể bứt phá, tuổi Hợi tin vui từ xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO