Tử vi ngày 10/9/2023: Tuổi Mão tiền đổ về tay, tuổi Hợi áp lực đè nặng

09/09/2023 20:07

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Mão tiền đổ về tay, có thể thấy nỗ lực của bản mệnh đang được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, cũng nên để ý tới sức khỏe của mình nữa, đừng làm việc quá nhiều tới mức kiệt sức.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Tý thích gặp gỡ, khám phá những con người, đất nước và nền văn hóa mới. Cơ hội được đi du lịch đây đó đã tới rồi. Bản mệnh cũng cảm thấy lạc quan và luôn tìm ra giải pháp cho những vấn đề mình gặp phải.

Tuy nhiên con giáp này chọn đối tác làm việc không phù hợp. Nên học cách điều chỉnh tâm trạng, tìm kiếm những người đồng hành có chung sở thích để chia sẻ và được hỗ trợ. Đừng để tâm trạng không tốt gây áp lực lên cuộc sống, khiến bản mệnh né tránh mọi người.

Thêm vào đó, con giáp này còn được nhắc nhở cần phải quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe. Làm việc quá sức chưa bao giờ là một lựa chọn sáng suốt nếu bản mệnh muốn đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/9/2023: Tuổi Mão tiền đổ về tay, tuổi Hợi áp lực đè nặng-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình một khi đã đặt ra mục tiêu, hãy quyết tâm theo đuổi đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc.

Tuy nhiên trong ngày này bản mệnh rất dễ nóng nảy. Lời khuyên cho con giáp này đó là hãy học cách buông bỏ. Có thể mọi thứ không như mình muốn, cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng đừng vì thế mà mất lòng tin.

Sức khỏe của tuổi Sửu lúc này cũng không được tốt. Hơn nữa, khối lượng công việc tăng lên đáng kể, khiến bản mệnh căng thẳng đầu óc, nên chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Dần có được thói quen tiền bạc khôn ngoan hơn. Con giáp này ưa chuộng sự giản dị và không thích những gì xa xỉ thế nên bản mệnh biết cách tiết kiệm.

Trong ngày, mối quan hệ đang có dễ bị ảnh hưởng xấu. Hãy cùng nhau giải quyết những áp lực đó và tránh sai lầm tương tự. Hãy nâng cao trách nhiệm, kiên nhẫn, tránh suy nghĩ bốc đồng ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt nên tạo tác nhiều việc như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước,, nhậm chức, nhập học. Con giáp này nên ưu tiên tiến hành những việc này để có được nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Mão tiền đổ về tay, có thể thấy nỗ lực của bản mệnh đang được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, cũng nên để ý tới sức khỏe của mình nữa, đừng làm việc quá nhiều tới mức kiệt sức.

Để có được thu nhập mong muốn, con giáp này có thể chịu nhiều áp lực hơn, nhưng cũng vì thế, trong tương lai tuổi Mão cũng sẽ có xu hướng thay đổi môi trường sống hoặc nơi làm việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần thời gian để cân nhắc lại mọi thứ.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nhận ra ai đang thật lòng với mình và cho đối phương cơ hội. Những cặp đôi lúc này cũng có thêm thời gian để hâm nóng tình cảm sau khi cùng nhau trải qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Thìn hãy tận dụng những cơ hội tốt mình có được. Việc trải nghiệm những lĩnh vực mới sẽ giúp bản mệnh sẽ lĩnh hội thêm nhiều kỹ năng và kiến thức.

Tuy nhiên về sức khỏe, thời điểm này những ai đang có bệnh nền đang bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này cần phải làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh việc để bệnh chuyển hướng xấu chỉ vì chủ quan.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 10/9/2023: Tuổi Mão tiền đổ về tay, tuổi Hợi áp lực đè nặng-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có được sự sẻ chia từ những người xung quanh mình. Những gì bản mệnh giải thích cuối cùng đã có người lắng nghe và cảm thấy nhẹ lòng khi những căng thẳng được giải tỏa.

Con giáp này nay đã có thể thu được kết quả sau những nỗ lực h suốt thời gian vừa qua, dù liên quan đến gia đình, công việc hay sự nghiệp. Đây là thời gian để gặt hái thành quả, thực hiện các kế hoạch ấp ủ một thời gian dài.

Sức khỏe có nhiều tín hiệu vui, nhất là cho những ai đang ốm dậy. Hơn nữa khi tinh thần lạc quan hơn, bản mệnh không cảm thấy có điều gì ảnh hưởng được tâm trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay hỗ trợ cho tuổi Ngọ trong việc kiếm tiền. Những ai kinh doanh online hứa hẹn sẽ kiếm thêm được khoản thu nhập đáng kể, hoặc tìm được mối làm ăn uy tín.

Nay cũng là một ngày khá bận rộn của tuổi Ngọ với nhiều việc không tên. Không chỉ vướng bận công việc, bản mệnh còn có các vấn đề cần phải giải quyết với thành viên trong gia đình hoặc người cũ.

Tuy nhiên tính cách của tuổi Ngọ hôm nay trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Mọi việc có thể vẫn thế nhưng khi bản mệnh lạc quan thì sẽ có cách nhìn và xử trí khác, mang lại sự thoải mái và tự tin cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Mùi rất tận tâm với công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần đảm bảo quyền và lợi ích của bản thân và cũng những điều chỉnh phù hợp để cuộc sống không bị mệt mỏi do quá tải.

Thời gian này, tuổi Mùi cũng cần chú ý đến các vấn đề tình cảm cá nhân, tránh hiểu nhầm. Nên chú ý đến các khoản chi tiêu, tránh tin tưởng người khác quá mức để chuốc hại vào thân.

Dù mọi thứ đang thuận lợi con giáp này cũng đừng quên các biện pháp phòng ngừa cần thiết. Cuộc sống luôn có những bất ngờ mà không ai lường trước được, hãy cố gắng đảm bảo an toàn cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Thân nhớ rằng có những vấn đề thay vì trốn tránh, bản mệnh nên đối mặt, dù muốn hay không. Hãy học cách giải quyết những mâu thuẫn lâu nay và đừng để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đang tập trung hơn trong việc kiếm tiền. Tuy nhiên, đó cũng có thể là lý do khiến sức khỏe giảm sút. Hãy chú ý cân bằng cuộc sống của mình.

Thời điểm này có thể xuất hiện những thay đổi trong tình cảm hoặc mối quan hệ với gia đình, người thân. Nếu không thận trọng, tuổi Thân và đối phương có thể xảy ra bất đồng, dễ nảy sinh những bí mật gây tổn thương về lòng tin.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/9/2023: Tuổi Mão tiền đổ về tay, tuổi Hợi áp lực đè nặng-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay mang lại điều kiện thuận lợi để tuổi Dậu theo đuổi tham vọng của mình. Cơ hội còn rất nhiều, đừng thấy người ta thành công mà sợ hãi, bản mệnh cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình nếu đủ quyết tâm.

Khi áp lực từ những mối quan hệ căng thẳng đưa tới lại là lúc con giáp này thể hiện bản lĩnh của mình. Điều quan trọng là giữ thái độ tích cực và điều chỉnh giao tiếp sao cho khéo léo, tránh để người khác có ấn tượng không hay về mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất rất dễ rơi vào những sự cố khó lường. Dù bản mệnh đã cẩn thận lắm rồi vẫn có thể xảy ra rắc rối không mong muốn.

Con giáp này có nhiều ý tưởng và có thể áp dụng cho công việc hiện tại, tuy nhiên sử dụng chúng sao cho hợp lý là lời khuyên dành cho bản mệnh. Đừng ôm đồm và rồi có một ngày mệt mỏi và kém hiệu quả.

Tuổi Tuất được khuyên hãy tự tin với những sáng kiến của mình cho dù ai đó có thể chê bai. Nếu nó không thực tế thì cũng cho bản mệnh chút kinh nghiệm đáng giá, vì thế hãy trân trọng bất cứ cơ hội nào mang đến cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/9/2023 hôm nay, áp lực công việc cao đè nặng lên vai tuổi Hợi. Không chỉ phải giải quyết những việc tồn đọng từ trước, bản mệnh còn phải dành thời gian gỡ rối, do sơ suất liên quan tới rắc rối của người khác hay phải hỗ trợ họ xử lý mọi việc.

Đây cũng là lúc mà mọi thứ bị thay đổi so với kế hoạch ban đầu, khiến con giáp này mệt mỏi nghĩ ngợi, thậm chí có xu hướng đi giải quyết rắc rối hộ người khác hay nhận lỗi thay họ. Hãy hiểu rằng điều này hoàn toàn không cần thiết.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi được trải qua giai đoạn hạnh phúc khi nhiều người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp, cả hai có những điểm chung cực kỳ thú vị. Nhiều gia đình đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 10/9/2023: Tuổi Mão tiền đổ về tay, tuổi Hợi áp lực đè nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO