Từ Mộng Khiết 'gây sốc' khi cosplay Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Ngọc Lý (T/H)| 25/08/2023 13:35

Cộng đồng mạng cười ra nước mắt với màn hóa thân thành Triệu Lộ Tư của Từ Mộng Khiết.

z4633284749230_35159c5fa5e8c29aed0b7a5c9d7af9ba.jpg
Triệu Lộ Tư (trái) và Từ Mộng Khiết (phải).

Mới đây, trong một chương trình truyền hình thực tế, Từ Mộng Khiết diễn lại một số phân cảnh của Niệu Niệu (Triệu Lộ Tư thủ vai) trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Tuy nhiên, tạo hình của cô nàng lại bị nhận xét là quá quê mùa, thua kém cả tỳ nữ bên cạnh Niệu Niệu.

Ngoài tạo hình "ba xu", diễn xuất của nữ diễn viên cũng bị chỉ trích dữ dội vì những biểu cảm quá lố. Dù cô nàng từng học qua các lớp học diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng vẫn không có tiến bộ rõ rệt, chênh lệch quá lớn so với đàn em Triệu Lộ Tư.

Màn cosplay của Từ Mộng Khiết ngay lập tức gây ra những tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, không chỉ trong tạo hình cổ trang, mà ngay cả hiện đại, Từ Mộng Khiết cũng không phù hợp trong lĩnh vực diễn xuất. Các tác phẩm do 9X đóng chính đều không tạo nên tiếng vang hay để lại bất kỳ ấn tượng nào trong lòng khán giả.

z4633284772367_30fc39fe28143fe62d4ffcbe025efcea.jpg

Dù chỉ là tái hiện vai diễn, nhưng với tư cách là diễn viên, Từ Mộng Khiết nên nghiêm túc hơn trong việc diễn xuất cũng như hóa trang theo đúng bản gốc để thể hiện sự tôn trọng với bộ phim Tinh Hán Xán Lạn.

Mặt khác, số còn lại cho rằng, đây chỉ là một nhiệm vụ trong show thực tế, nên không thể chỉn chu và hoàn hảo như bản gốc. Chỉ nên xem để giải trí, không cần phải đặt nặng quá nhiều về bề ngoài cũng như diễn xuất.

Hiện tiêu đề Từ Mộng Khiết cosplay Triệu Lộ Tư trở thành hot search trên mạng xã hội. Những hình ảnh của cô nàng trong vai Niệu Niệu vẫn đang được lan truyền rộng rãi, là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ Mộng Khiết 'gây sốc' khi cosplay Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO