Trường Tương Tư phần 2 chính thức 'chốt' ngày phát sóng

Ngọc Lý (tổng hợp)| 11/09/2023 22:00

Khả năng cao Trường Tương Tư sẽ lên sóng phần tiếp theo trong năm nay.

Chiều ngày 11/9, hàng loạt trang báo Trung Quốc đưa tin, "Trường Tương Tư" chính thức nhận được giấy phép phát sóng. Hồ sơ duyệt phần 2 gồm có 21 tập với sự xuất hiện của dàn diễn viên cũ như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ,... .

Phần đầu tiên gồm 39 tập được lên sóng từ cuối tháng 7 và vừa kết thúc vào cuối tháng 8. Dù chỉ mới chiếu 1 phần, nhưng Trường Tương Tư sớm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua tạo hình nhân vật, nội dung lôi cuốn và kỹ năng diễn xuất đồng đều. Đài Truyền hình Quốc gia Trung Quốc cũng chứng thực Trường Tương Tư là tác phẩm cổ trang Hoa ngữ ăn khách bậc nhất 2023.

qbj1690178962.jpg

Trước đó, không ít người từng rất thất vọng khi bộ phim buộc phải dời lịch chiếu sang đầu năm 2024, bởi chính sách phim mới của Trung Quốc. Điều này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức nóng cũng như mạch cảm xúc của phim. Đồng thời, làm xấu đi trải nghiệm xem phim của cộng đồng người hâm mộ.

Tuy nhiên, hiện tại rất nhiều người đều bày tỏ sự vui mừng và phấn khích khi Trường Tương Tư thuận lợi có được suất chiếu trong năm nay. Ngay lúc này, các diễn đàn phim ảnh đều bàn luận xôn xao về nội dung phần 2 và dự đoán thời gian phát sóng của phim. Phần đông cho rằng, Dương Tử và dàn mỹ nam sẽ trở lại trong tháng 10 sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường Tương Tư phần 2 chính thức 'chốt' ngày phát sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO