Trường Tương Tư công bố thời gian phát sóng phần 2

Ngọc Lý| 22/08/2023 10:51

Sau nhiều ngày chờ đợi, Trường Tương Tư đã có thông báo chính thức về lịch chiếu phần 2.

Trường Tương Tư được công nhận là bom tấn của mùa hè 2023 khi liên tục có số điểm cao và dẫn đầu trong các bảng xếp hạng danh tiếng. Ở phần 1, phim của Dương Tử giành được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng không chỉ bởi tạo hình và màu phim chất lượng, mà còn bởi diễn xuất đồng đều của tất cả diễn viên.

Đạo diễn lên tiếng về vai nam chính thực sự trong

Tưởng chừng như khán giả có thể trải nghiệm trọn bộ, nhưng lại vướng phải chính sách phim mới của Trung Quốc, khiến bộ phim phải chia làm hai phần và chiếu cách nhau một quãng thời gian rất dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến mạch của bộ phim mà còn ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm xem phim của khán giả.

Theo đó, Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) đặt ra quy định mới trong việc tiêu chuẩn hóa phim truyền hình, Web-dramma. Mỗi một bộ phim chỉ được dài tối đa 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút, nếu vượt quá 40 tập buộc phải chia thành nhiều phần và phát sóng cách nhau tối thiểu 12 tháng. 

Tạo hình cực đẹp của Dương Tử ở trailer Trường Tương Tư

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Trường Tương Tư phần 2 sẽ trở lại vào tháng 2/2024. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong chờ một phép màu để có thể xem phim sớm hơn dự kiến. Bởi Trường Tương Tư được chiếu trước khi có chính sách phim mới, vì vậy đông đảo khán giả vẫn hi vọng phim có thể tiếp tục phát sóng để duy trì độ hot của bom tấn cổ trang 2023. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường Tương Tư công bố thời gian phát sóng phần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO