Trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên (Long Biên, Hà Nội): Long trọng tổ chức buổi lễ “Mít tinh kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”

17/11/2023 23:37

Trong không khí cả nước tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 17/11/2023, Trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên đã tổ chức buổi lễ Mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự đầy đủ của đội ngũ tập thể CB, GV, NV nhà trường.

Về tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBMTTQ phường Sài Đồng; Công an phường Sài Đồng; Công an phường Phúc Đồng và ban đại diện hội CMHS có lẵng hoa chúc mừng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên.

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu tham dự được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 do các cô giáo trong đội văn nghệ trường MN Hoa Trạng Nguyên biểu diễn.

Đại diện cho nhà trường, đồng chí Đỗ Thị Loan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại diễn văn kỷ niệm, đồng chí Đỗ Thị Loan chia sẻ: Với đạo lý truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Tôn sư trọng đạo”, nghề giáo được khẳng định là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý được mọi người và xã hội quan tâm. Vì vậy ngày 20/11 hàng năm là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân các Thầy giáo, Cô giáo đã có công lao đóng góp trong sự nghiệp giáo dục trồng người.

Đồng chí Hồ Việt Phúc – Phó chủ tịch UBND phường Sài Đồng tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hoàng – Trưởng Công an phường Phúc Đồng tặng hoa chúc mừng BGH nhà trường.

Ban thường trực hội CMHS nhà trường chúc mừng.

Với những nỗ lực không ngừng của tập thể CBGV, NV trong trường, năm học 2023-2024, phong trào giáo dục của nhà trường đã từng bước vươn lên, lập nhiều thành tích đáng được ghi nhận. Nhà trường có nhiều giáo viên là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và cấp quận.

Hình ảnh CBGV có thành tích xuất sắc tại buổi lễ.

Hình ảnh CBGV có thành tích xuất sắc được tuyên dương.

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường MN Hoa Trạng Nguyên đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế khó khăn trong năm học 2023-2024; cùng với sự đoàn kết, tâm huyết và quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên và sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Tin tưởng rằng, sự nghiệp giáo dục của trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa, ngày càng tạo niềm tin yêu, tín nhiệm của phụ huynh học sinh, của xã hội.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Hình ảnh CBGV có thành tích được tuyên dương.

Đại diện khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên (Long Biên, Hà Nội): Long trọng tổ chức buổi lễ “Mít tinh kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO