Trung tâm y tế xin lỗi vì nhân viên giữ xe không nhận tiền 500 đồng

Hoài Sơn| 16/01/2024 19:50

Một người dân đến Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) khám, lúc lấy xe đưa 2 tờ tiền mệnh giá 500 đồng thì nhân viên giữ xe không nhận.

Ngày 16/1, ông M.V.Đ. xác nhận đã nhận được lời xin lỗi từ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) sau khi ông phản ánh trên cổng góp ý về việc nhân viên giữ xe ở trung tâm không chịu nhận tiền mệnh giá 500 đồng.

Cụ thể, ông Đ. đến khám bệnh tại trung tâm ngày 3/1. Lúc lấy xe ra về, ông đưa một tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng và 2 tờ mệnh giá 500 đồng.

Tuy nhiên nhân viên giữ xe không đồng ý nhận tờ mệnh giá 500 đồng. Nhân viên giữ xe nói: "Bây giờ không sử dụng tờ 500 đồng nữa".

Ông Đ. cho rằng tờ tiền mệnh giá 500 đồng là tiền do Nhà nước phát hành và chưa có thông báo ngừng lưu hành.

Trung tâm y tế xin lỗi vì nhân viên giữ xe không nhận tiền 500 đồng - 1

Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, Đà Nẵng (Ảnh: Hoài Sơn).

Về vụ việc trên, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã có văn bản phản hồi và thừa nhận sự việc ông Đ. phản ánh là đúng sự thật.

Trung tâm Y tế quận Sơn Trà nêu rõ, hiện tại đồng tiền có mệnh giá 500 đồng do Nhà Nước Việt Nam phát hành và đang được lưu hành. Việc nhân viên giữ xe không nhận tiền 500 đồng là chưa đúng.

Đại diện lãnh đạo đơn vị đã xin lỗi ông Đ. và được người này thông cảm, chấp nhận. Bản thân nhân viên giữ xe cũng nhận lỗi, nghiêm túc kiểm điểm bản thân và chân thành xin lỗi ông Đ.

Qua sự việc trên, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế tăng cường công tác kiểm tra, tuyên truyền cho toàn thể nhân viên của đơn vị nâng cao việc "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" nhằm bảo đảm kỷ luật, kỷ cương, tạo sự an tâm tin tưởng, hài lòng của người dân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm y tế xin lỗi vì nhân viên giữ xe không nhận tiền 500 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO