Trung tâm y tế ở Vĩnh Long bị tố làm chết bé trai 2 tuổi

Bảo Kỳ| 07/09/2023 14:00

Đoạn clip phát trực tiếp trên Facebook với nội dung tố ê kíp trực ở Trung tâm Y tế TP Vĩnh Long làm chết bé trai 2 tuổi, đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng 7/9, ông Phan Văn Năm - Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) TP Vĩnh Long xác nhận ê kíp trực trong vụ việc đã bị tạm đình chỉ để phục vụ điều tra.

Tối 6/9, tài khoản Facebook tên P.T. phát trực tiếp clip dài hơn 20 phút với nội dung tố ê kíp trực tại TTYT TP Vĩnh Long (phường 9, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) làm chết bé trai 2 tuổi.

Trung tâm y tế ở Vĩnh Long bị tố làm chết bé trai 2 tuổi - 1

Người nhà bé trai 2 tuổi tố ê kíp trực tắc trách khiến bé tử vong (Ảnh: Cắt từ clip).

Trong clip ghi lại cảnh một nhóm người được cho là người thân của bé trai thể hiện thái độ bức xúc, tố bệnh viện tắc trách khiến bé tử vong.

Theo lời người nhà, rạng sáng 5/9, bé có dấu hiệu tiêu chảy, nôn mửa nên được đưa vào TTYT cấp cứu, theo dõi. Điều dưỡng và ê kíp trực có chích thuốc cho bé. Sau đó bé tử vong.

Trong clip, người nhà yêu cầu phía trung tâm cung cấp hồ sơ bệnh án, tên các y bác sĩ trong ê kíp trực ở thời điểm xảy ra vụ việc và cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai nhưng không nhận được câu trả lời nên đã có lời lẽ bức xúc.

Ngoài ra, đoạn video cũng thể hiện việc người nhà yêu cầu đưa thi thể bé trai về an táng nhưng lực lượng công an giải thích cần phải khám nghiệm tử thi để điều tra.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Long cho biết, vụ việc đã được lãnh đạo thành phố chỉ đạo xác minh.

"Còn thông tin bé trai 2 tuổi tử vong do sốc thuốc như các tài khoản mạng xã hội đăng tải phải đợi Cơ quan Cảnh sát điều tra làm rõ nguyên nhân", đại diện Công an TP Vĩnh Long nói thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm y tế ở Vĩnh Long bị tố làm chết bé trai 2 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO