Trực tiếp V-League 2023: Viettel vs SLNA, một chiến thắng quan trọng

01/06/2023 14:20

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 10 V-League 2023, là màn so tài giữa hai đội bóng Viettel vs SLNA. Trong thời gian vừa qua cả hai đều đang không có được phong độ tốt tại đấu trường V-League.

Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đang chịu sức ép dữ dội khi có  khá nhiều đội bóng phía sau chỉ kém Viettel từ 1 đến 2 điểm.

Chơi trên sân nhà nên Viettel chắc chắn hướng đến mục tiêu 3 điểm để tranh đua vào nhóm tranh chức vô địch.

SLNA hiện đang đứng thứ 12 với 2 điểm kém hơn so với Viettel. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa hiểu, hy vọng vào Top 8 sẽ trở nên mong manh hơn bao giờ hết nếu để thua trong trận đấu quyết định.

viettel-vs-slna-1-1204-1-.jpg

So sánh về tương quan lực lượng, cuộc đọ sức này tỏ ra khá cân bằng. SLNA sở hữu nhiều tuyển thủ trong đội hình. Quế Ngọc Hải hay thậm chí Trọng Hoàng vẫn đang là cái tên có sức hút lớn, chuyên môn giỏi. Ở tuổi 34, Trọng Hoàng vẫn chơi tốt và đã có pha lập công ở trận đấu vừa qua. Những cái tên như Văn Cường, Xuân Tiến, Xuân Mạnh… được đánh giá có chuyên môn cao. Trong lúc đó, Viettel sở hữu dàn sao nức tiếng như Tuấn Tài, Hoàng Đức, Tiến Dũng, Mạnh Dũng, Thanh Bình… đều là những cầu thủ có trình độ chuyên môn cao.

Viettel tiếp đón SLNA trên sân Hàng Đẫy diễn ra lúc 19h15. Được truyền hình trực tiếp trên FPT PlayVTV5

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp V-League 2023: Viettel vs SLNA, một chiến thắng quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO