Trục lợi từ lễ tang Châu Hải My

15/12/2023 11:30

Châu Hải My qua đời là sự kiện gây chấn động khán giả khắp châu Á. Trong đó, có không ít người lợi dụng sự việc đau buồn của nữ diễn viên trục lợi cho mình.

Ngày 15/12, QQ đưa tin một người phụ nữ đã chia sẻ đoạn video quay hình ảnh tang lễ của Châu Hải My lên mạng xã hội nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Nhưng sau đó, khán giả nhận ra người này chỉ đang lợi dụng sự ra đi của nữ diễn viên để làm lợi cho mình.

Theo đó, trên tài khoản mạng xã hội, người này đăng video linh đường có bức ảnh của Châu Hải My cùng quan tài với lời nhắn: "Cuối năm 2023, cùng với trận đại tuyết, một ngôi sao gắn bó với tuổi thơ của chúng ta đã ra đi mãi mãi. Giống như tiếng hát của Coco Lee sẽ còn đọng lại trong ký ức của mọi người, thực ra, tôi chưa học được cách nói lời tạm biệt. Hẹn gặp lại chị, Chỉ Nhược".

Video trên khiến nhiều người tưởng rằng đây là tang lễ của Châu Hải My, do đó nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội. Có tới 60.000 lượt thích, hơn 10.000 bình luận với hơn 4.000 lượt chia sẻ lại video.

Tuy nhiên, sau đó, khán giả nhận thấy ngoại trừ ảnh thờ của Châu Hải My, linh đường có các bó hoa phúng viếng nhưng không đề tên người gửi cụ thể. Ngoài ra, địa điểm của nhà tang lễ lại nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong khi, nữ diễn viên qua đời tại Bắc Kinh. Người đăng tải video bị phát hiện là người tổ chức dịch vụ tang lễ. Do đó, người này bị chỉ trích rằng đã lợi dụng cái chết của Châu Hải My để đánh bóng tên tuổi.

Trục lợi từ lễ tang Châu Hải My-1Trục lợi từ lễ tang Châu Hải My-2
Hình ảnh được cho là lễ tang Châu Hải My, nhưng sau đó bị phát hiện làm giả.

Sau đó, người đăng tải video đã lên tiếng giải thích cô làm dịch vụ tang lễ nhưng cũng là người hâm mộ của Châu Hải My, trước sự ra đi đột ngột của thần tượng muốn làm video để gửi gắm tình cảm. Tuy nhiên, những lời giải thích này không được chấp nhận. Công chúng cho rằng muốn thể hiện tình cảm có thể gửi hoa tươi tới bệnh viện.

Ngoài người phụ nữ đăng video câu view, trước đó, cảnh sát cũng đã bắt giữ hai người liên quan đến vụ rò rỉ hồ sơ bệnh án của Châu Hải My. Một trong hai người là nhân viên bệnh viện, người còn lại là bạn của nhân viên này. Nhân viên liên quan đã bị đình chỉ hành nghề và bệnh viện đang chờ kết quả điều tra thêm của cảnh sát.

Trục lợi từ lễ tang Châu Hải My-3
Nhiều người lợi dụng sự ra đi của Châu Hải My để gây chú ý.

Sau thông tin Châu Hải My qua đời, bệnh án của nữ diễn viên lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Theo HK01, nữ diễn viên được được đưa khẩn cấp đến Bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Kinh vào lúc 11h11 sáng 11/12.

Thông tin từ hồ sơ bệnh án cho thấy toàn thân nữ diễn viên lạnh cứng, đồng tử giãn, không có phản xạ với ánh sáng, không còn hơi thở, cơ thể có vết bầm tím. Một số ghi nhận việc Châu Hải My từng mắc bệnh cao huyết áp và bệnh lupus ban đỏ cũng được ghi lại.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất
    Nhiều đồng nghiệp từng sát cánh bên mỹ nhân họ Châu như “Trương Vô Kỵ” Mã Cảnh Đào, đạo diễn “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” cũng gửi lời tiếc thương gây xúc động. Trong khi đó, ca sĩ Lý Quý Phủ, người từng dính tin yêu đương với Châu Hải My, khóc lóc thảm thiết, buông lời trách trợ lý của nữ diễn viên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trục lợi từ lễ tang Châu Hải My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO