Trọng tài Trần Ngọc Nhớ bị treo còi đến hết mùa giải V.League 2023-2024

Thanh Vũ| 22/06/2024 20:09

Do mắc sai lầm trong trận đấu giữa Công an Hà Nội với Hải Phòng ở vòng 24, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ đến hết mùa giải V.League 2023-2024.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ bị treo còi đến hết mùa giải V.League 2023-2024
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ không được làm nhiệm vụ đến hết V.League 2023-2024. Ảnh: VPF

Dù giành chiến thắng 5-1 trước Hải Phòng nhưng Công an Hà Nội vẫn không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này. Sau trận, đội bóng ngành công an đã có văn bản gửi đến Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để khiếu nại công tác trọng tài. Đây là lần thứ 2 Công an Hà Nội khiếu nại trọng tài.

Công an Hà Nội chỉ ra 2 quyết định được cho là sai lầm của trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái trong trận Công an Hà Nội với Hải Phòng.

Đầu tiên là trường hợp ghi bàn hợp lệ của tiền đạo Geovane, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Thứ hai là tình huống cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng Công an Hà Nội không được hưởng phạt đền.

Sau khi xem lại băng ghi hình, Ban trọng tài VFF cho rằng trọng tài Ngọc Nhớ đã có những quyết định thiếu chuẩn xác, đặc biệt là khi không cho Công an Hà Nội hưởng phạt đền trong tình huống cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh của trọng tài Việt Nam.

Vì vậy, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã bị Ban trọng tài VFF đình chỉ làm nhiệm vụ đến hết mùa giải 2023-2024.

Trước đó, mùa giải 2022, trọng tài Ngọc Nhớ cũng từng bị treo còi đến hết mùa giải, vì đã cho Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả phạt đền không chính xác ở trận gặp Bình Định thuộc giai đoạn cuối mùa giải.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trọng tài Trần Ngọc Nhớ bị treo còi đến hết mùa giải V.League 2023-2024
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO