Trọng tài Hoàng Ngọc Hà: 'Người nhổ nước bọt vào tôi từng làm việc ở CLB Hải Phòng'

Thanh Vũ| 20/07/2022 11:52

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết, người nhổ nước bọt về phía mình từng làm việc ở câu lạc bộ Hải Phòng.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà:
Trọng tại Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: Minh Dân

Sự việc xảy ra sau khi trận đấu giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Bình Định tối 19.7 khép lại. Khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà cùng trợ lý đang kiểm tra biên bản trận đấu thì bất ngờ có một người áo đỏ không đeo thẻ xông lại từ phía sau, kéo tay ông Hà và có hành vi nhổ nước bọt.

Hành động diễn ra ngay trước mặt Chủ tịch câu lạc bộ Hải Phòng - Trần Văn Hoàng và các nhân viên của ban tổ chức.

Sự cố xảy ra với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: CMH
Sự cố xảy ra với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: CMH

Nhớ lại thời điểm bị cổ động viên quá khích của Hải Phòng nhổ nước bọt vào người, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết: “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đang kiểm tra lại biên bản với trọng tài thứ 4, lúc đó mọi việc xung quanh vẫn rất bình thường.

Lúc sau, tôi cảm giác có ai sờ vào gáy và bóp, tôi nghĩ chắc anh em nào đó đùa vui. Khi quay mặt lại thì bị anh ấy nhổ nước bọt. Rất bất ngờ nhưng tôi vẫn bình tĩnh giải quyết công việc. Thực sự không thể tưởng tượng được, sự việc này lại xảy ra với tôi”.

Theo ông Hà, ông có biết về người tấn công mình. Ông Hà nói: “Người này từng làm việc ở câu lạc bộ Hải Phòng, giờ còn làm nữa hay không thì tôi không rõ. Trận trước tôi làm nhiệm vụ tại đây, anh ấy vẫn là người của đội Hải Phòng. Đây là hành động của một thành viên câu lạc bộ Hải Phòng, không phải của một cổ động viên”.

Ông Hà cho biết thêm: “Sự việc trên, tôi đã báo cáo bằng văn bản về cho ban tổ chức giải. Việc xử lý như thế nào phụ thuộc vào những người có thẩm quyền. Thực sự, an ninh của sân quá kém. Tôi mong muốn an ninh sân Lạch Tray được tốt hơn, để anh em trọng tài yên tâm làm nhiệm vụ”.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí sau đó, Chủ tịch câu lạc bộ Hải Phòng Văn Trần Hoàn phủ nhận đây không phải là nhân viên của đội bóng cũng như của sân. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà: 'Người nhổ nước bọt vào tôi từng làm việc ở CLB Hải Phòng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO