Trọng tài futsal bị hành hung yêu cầu khởi tố hình sự

Thanh Vũ| 12/01/2024 13:37

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt đã gửi đơn tố giác, đề nghị các cơ quan chức năng khởi tố hình sự ông Nguyễn Hồng Quang - người hành hung mình trong trận đấu ở giải phong trào tối 9.1.

Trọng tài futsal bị hành hung yêu cầu khởi tố hình sự
Ngày 12.1, trọng tài Lê Tuấn Kiệt đề nghị cơ quan chức năng khởi tố hình sự sau khi bị hành hung. Ảnh: NVCC/Thanh Vũ

Sau khi được lấy lời khai, trọng tài Tuấn Kiệt đến Bệnh viện chuyên khoa ngoại thần kinh quốc tế để hoàn thiện hồ sơ bệnh án. Anh được yêu cầu chụp CT (chụp cắt lớp) vùng đầu.

Kết quả cho thấy không có bất thường ở nhu mô não. Nhưng anh bị vỡ lún thành trước xoang hàm, tụ máu xoang hàm, sưng nề và tụ máu mô mềm ở hàm - mặt, vách ngăn mũi lệch trái và tụ dịch xoang sàng hai bên.

Cầu thủ Nguyễn Hồng Quang là người hành hung trọng tài Kiệt. Ảnh: BTC giải
Cầu thủ Nguyễn Hồng Quang là người hành hung trọng tài Kiệt. Ảnh: Ban tổ chức giải

Trong hôm nay, Công an Quận 11 sẽ tiến hành trưng cầu giám định sức khoẻ trọng tài Kiệt. Ông Kiệt cũng sẽ trở lại làm việc với công an để củng cố thêm hồ sơ.

Trọng tài Lê Tuấn Kiệt bị cầu thủ Nguyễn Hồng Quang hành hung khi đang điều khiển trận đấu giữa hai đội Cealdon An Phú và Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi diễn ra tối 9.1, trong khuôn khổ giải bóng đá sân 7 Doanh nhân Online S7 lão tướng 2023.

Cầu thủ Hồng Quang bên phía đội Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi phản ứng mạnh khi cho rằng quyết định của trọng tài là không chính xác. Cầu thủ này sau đó tung cú đấm vào mặt khiến trọng tài Lê Tuấn Kiệt đổ gục trên sân.

Trong ngày 11.1, trên mạng xã hội xuất hiện thông điệp từ tài khoản ảo được cho là của ông Nguyễn Hồng Quang gửi lời xin lỗi trọng tài Kiệt. Phía trọng tài Kiệt cũng cho biết ông Quang đã ngỏ ý muốn gặp mặt xin lỗi, nhưng vẫn chưa có cuộc gặp gỡ nào diễn ra.

Sau sự việc, Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) đã đưa ra quyết định cấm vĩnh viễn cầu thủ Nguyễn Hồng Quang tham gia các giải đấu thuộc hệ thống của HFF cũng như các giải có sự hỗ trợ của HFF về mặt trọng tài. Còn phía đội bóng Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi bị phạt 10 triệu đồng để bồi thường, hỗ trợ chi phí thiệt hại cho trọng tài Kiệt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài futsal bị hành hung yêu cầu khởi tố hình sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO