Trợ lý CLB Hà Nội: "Vắng HLV Chun Jae Ho không ảnh hưởng nhiều đến đội"

MINH PHONG| 30/07/2022 18:51

Trợ lý Lê Đức Tuấn cho biết, việc thiếu vắng huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho không ảnh hưởng nhiều đến Hà Nội vì đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.

Tâm điểm của vòng 10 V.League 2022 là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Hà Nội và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Hai đội bóng này đang chia nhau hai vị trí đầu bảng xếp hạng sau 9 lượt trận.

Câu lạc bộ Hà Nội nhận tin dữ khi huấn luyện viên trưởng Chu Jae Ho không thể dẫn dắt đội bóng do mắc COVID-19. Ngoài ra, trợ lý thủ môn huấn luyện viên Nguyễn Thế Anh cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, trợ lý Lê Đức Tuấn chia sẻ: "Huấn luyện viên Chun Jae Ho đã có chuẩn bị ngay từ đầu tuần nên khi ông ấy mắc COVID-19 thì đội không bị ảnh hưởng nhiều".

Trợ lý Lê Đức Tuấn trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: H.A
Trợ lý Lê Đức Tuấn trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: H.A

Nói về sự chuẩn bị lực lượng của đội nhà, ông Tuấn cho hay: "Chúng tôi đang đi đúng hướng. Sự thiếu vắng Quang Hải luôn là một khó khăn nhưng chúng tôi đều đã chuẩn bị mọi phương án. Kết quả các trận gần đây là minh chứng.

Câu lạc bộ Hà Nội luôn tự tin vào chiều sâu lực lượng, vì nếu có vấn đề gì như chấn thương, thẻ phạt, chúng tôi đều có phương án thay thế. Đó không chỉ là chiều sâu mà còn là tính kế thừa của đội".

Ở trận đấu tới đây, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ có dịp đối đầu với "người cũ" là tiền đạo Oseni đang khoác áo Sông Lam Nghệ An. Chân sút người Nigeria đang có phong độ rất tốt và là một trong những mũi nhọn tấn công hiệu quả của đội bóng xứ Nghệ.

"Các cầu thủ phòng ngự của Hà Nội đều có kinh nghiệm và từng ăn tập với người cũ Oseni. Tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế Oseni và cả Olaha nữa", trợ lý Lê Đức Tuấn nhấn mạnh.

Văn Quyết cùng các đồng đội câu lạc bộ Hà Nội tỏ ra quyết tâm trước trận gặp Sông Lam Nghệ An.
Văn Quyết cùng các đồng đội câu lạc bộ Hà Nội tỏ ra quyết tâm trước trận gặp Sông Lam Nghệ An. Ảnh: H.A

Trước thềm trận đấu mang tính chất quan trọng, đội trưởng Văn Quyết cũng tỏ ra quyết tâm: "Được đá trên sân nhà, tôi chỉ mong anh em tập trung và đá hết khả năng. Đây chỉ mới là trận thứ 9 của đội nên chặng đường còn rất dài.

Với cầu thủ, được đá dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả cả Hà Nội và Sông Lam Nghệ An, tôi rất vui. Bóng đá càng có đông khán giả thì cầu thủ mới có động lực. Sông Lam Nghệ An có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải nỗ lực và tập trung. Tôi tin trận tới sẽ diễn ra fair-play, kịch tính và hấp dẫn".

Nói về chất lượng ngoại binh của đội nhà, Văn Quyết cho hay: "Đội chưa bao giờ phụ thuộc vào ngoại binh, vì chúng tôi có đủ tuyển thủ quốc gia ở các tuyến tiền vệ, tiền đạo, nhưng không chỉ cầu thủ nổi mà ngoại binh của đội cũng phải thể hiện giá trị. Tonci có kỹ thuật, tư duy để hòa nhập tốt với câu lạc bộ".

Tiền đạo sinh năm 1991 cho biết thêm, đội Hà Nội có chuyên gia phân tích nên toàn đội cũng khá hiểu đối thủ. Các cầu thủ sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh và đang rất chờ đợi vào trận đấu ngày mai.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31.7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý CLB Hà Nội: "Vắng HLV Chun Jae Ho không ảnh hưởng nhiều đến đội"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO