Trợ lý ảo Vbee AICall nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp như thế nào?

T/H| 14/12/2023 08:00

Hiện nay, tổng đài trợ lý ảo đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp đang trong giai đoạn chuyển đổi số. Vbee AICall là một trong những giải pháp tổng đài tự động tiên tiến nổi bật trong lĩnh vực này đã đem lại nhiều hiệu quả đáng kể.‏

Trợ lý ảo thông minh Vbee AICall

‏Từ những năm 2000, khi ‏‏AI hội thoại‏‏ chỉ là một khái niệm mới mẻ, nhiều trung tâm tổng đài đã nhận thức được tiềm năng của lĩnh vực AI này. Ban đầu, AI được sử dụng chủ yếu như một công cụ để giảm chi phí vận hành tổng đài, thay vì tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, nhu cầu sử dụng những dịch vụ tiện ích hàng ngày ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú ý đến.‏

‏Ngày nay, việc tối ưu hóa chi phí vận hành không chỉ là ưu tiên của doanh nghiệp mà còn sự chú trọng đặc biệt vào trải nghiệm khách hàng. Với hàng trăm nghìn cuộc gọi mỗi ngày, tổng đài viên đối mặt với thách thức không thể xử lý kịp, tạo ra tình trạng chờ đợi không mong muốn từ phía khách hàng. Cùng với sự phổ biến của điện thoại thông minh, mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện, kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ tiện ích đã tăng lên đáng kể. Khách hàng không muốn phải chờ đợi quá lâu, gặp phải tổng đài viên khó chịu, hoặc trải qua quá trình chuyển tiếp phức tạp. Nếu xảy ra một trải nghiệm tồi tệ, doanh nghiệp có thể mất một khách hàng mãi mãi.‏

‏Trong đại dịch Covid-19, việc hủy hàng trăm chuyến bay mỗi ngày tạo áp lực lớn lên hệ thống tổng đài hàng không. Các nhân viên phải làm việc liên tục để giải quyết cuộc gọi truy vấn. Cùng với đó, các sàn thương mại điện tử đối mặt với thách thức xác thực đơn hàng ảo, chiếm 30% tỷ lệ, gây gánh nặng chi phí lớn và thiệt hại ước tính từ 30.000 đến 40.000 đồng mỗi đơn hàng. Vì lý do này, các doanh nghiệp đánh giá cao việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), vì nó có khả năng cung cấp phản hồi ngay lập tức và giải quyết đồng thời nhiều vấn đề một cách nhanh chóng.‏

‏Dựa trên những bất cập của doanh nghiệp, giải pháp Vbee AICall Cloud được phát triển trở thành tổng đài trợ lý ảo tự động giúp chuyển hoá IVR nói chuyện bằng ngôn ngữ của khách hàng. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ "Nhận diện giọng nói" và "Hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLP)" giúp trợ lý ảo lắng nghe và hiểu ý định của khách hàng, đồng thời phản hồi thông tin chính xác. ‏

Tổng đài tự động Vbee AICall‏

‏Bên cạnh đó, hệ thống trợ lý ảo tổng đài Vbee AICall Cloud lưu trữ và phân tích toàn bộ cuộc gọi, cung cấp thông tin chi tiết trên báo cáo với các chỉ số chính xác như: Tổng lượng khách hàng tiếp cận, số cuộc gọi thành công, thời gian gọi mỗi cuộc... Phương pháp này tạo ra khác biệt bởi sự toàn diện, thống kê toàn bộ dữ liệu từ cuộc gọi đến và đi, từ đó cung cấp cái nhìn tổng quan và chi tiết về hành vi khách hàng. ‏

Báo cáo thông minh với Vbee AICall‏

‏Không những thế, hệ thống còn quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả thông qua tương tác hai chiều, tự động xử lý phản hồi từ khách hàng. Mọi thông tin và lịch sử cuộc gọi của khách hàng đều được bảo mật hoàn toàn. Đồng thời, trợ lý ảo giúp đảm bảo chất lượng giọng nói đồng nhất và hoạt động liên tục 24/7, xử lý đồng thời hàng nghìn cuộc gọi mà không ngừng nghỉ.‏

‏Điển hình, công ty tài chính FE Credit là một trong những khách hàng thành công khi áp dụng giải pháp của Vbee AICall Cloud. Chỉ trong một tháng, FE Credit đã thực hiện hơn 5.4 triệu cuộc gọi tự động, tương đương với công việc của 20 nhân viên telesales. Đáng chú ý, chi phí cho dịch vụ này chỉ bằng một nửa so với chi phí ban đầu cho 16,000 nhân sự của FE Credit. Quá trình báo cáo và phân tích kết quả cuộc gọi cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, là minh chứng cho tính tinh gọn và hiệu suất của giải pháp này mang lại.‏

‏Giải pháp trợ lý ảo AICall tiền thân từ giải pháp ‏‏Text To Speech‏‏ của Vbee AI đã trở thành "người bạn đồng hành" đắc lực của các doanh nghiệp thúc đẩy cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng. Cùng khám phá sức mạnh của Vbee AICall ngay hôm nay để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.‏

Thông tin liên hệ:
VBEE CONVERSATIONAL AI ECOSYSTEM

● Điện thoại: (+84) 249 999 3399
● Website: vbee.ai
● Email: contact@vbee.ai
● Địa chỉ: Tầng 15 tòa Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý ảo Vbee AICall nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO