Trình độ học vấn gây tranh cãi của các Idol: Có người luôn tỏ ra thông minh nhưng… thất bại!

TH,| 29/06/2021 19:00

Tại Cbiz, trình độ học vấn của các Idol Hoa Ngữ luôn bị săm soi. Đây là những nghệ sĩ có bảng điểm không được khả quan lắm.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Tuy nhiên, anh chỉ thật sự nổi tiếng khi tham gia bộ phim “Trần Tình Lệnh”.

Vương Nhất Bác

Trong quá khứ, mạng xã hội weibo truyền tay nhau tin Vương Nhất Bác thay đổi học lực khi trước đây trên Baidu là “Đang học cấp 3″ thế nhưng qua mấy ngày sau đã không còn chữ đang học nữa.

Trong khi đó, trên trang Baidu ghi Vương Nhất Bác đã tốt nghiệp cấp 3 trường Hanlim ở Hàn Quốc và đang học đại học. Thế nhưng, trong lễ tốt nghiệp ngày hôm đó lại không có hình Vương Nhất Bác.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn được xem là một trong những giọng ca tốt nhất của The9. Tuy nhiên, cô cũng gây nhiều tranh cãi với các phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội, EQ thấp.

Dụ Ngôn cũng gây nhiều xôn xao khi cô có tuổi học trò nổi loạn, học hành không thực sự tốt.

Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần bị chỉ trích vì học hành kém cỏi, EQ thấp. Nữ diễn viên xuất thân trong một gia đình bình dân và tốt nghiệp cấp 3 tại trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường.

triệu lệ dĩnh

Luôn bị soi mói về học vấn, tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh đã chứng tỏ thực lực của mình bằng diễn xuất. Tại thời điểm hiện tại, người ta bắt đầu chú ý nhiều hơn đến cống hiến của cô.

Mã Gia Kỳ

Mã Gia Kỳ sinh ngày 12 tháng 12 năm 2002 tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc là nam ca sĩ, diễn viên ở Trung Quốc đại lục đồng thời là đội trưởng và center của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn - TNT.

Mã Gia Kỳ

Luôn xây dựng hình ảnh chăm chỉ, thông minh, nhưng số điểm thi của Mã Gia Kỳ khá thấp khiến fan thất vọng. Sự việc ầm ĩ đến mức nam Idol phải lên tiếng xin lỗi.

Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo, sinh ngày 19 tháng 2 năm 2002, thường được biết đến với nghệ danh Justin, là một singer, dancer và rapper người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc dự án Nine Percent từ ngày 6/4/2018 đến khi nhóm tan rã vào ngày 6/10/2019.

hoàng minh hạo

Đầu tiên phải nhắc đến chính là Nine Percent (9%) - nhóm nhạc từ "show sống còn" được thành lập sớm nhất. Hoàng Minh Hạo tham gia chương trình chỉ mới 16 tuổi và học lực chỉ dừng lại ở mức đó mà thôi.

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn luôn là ngôi sao thường chia sẻ những cuốn sách hay. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cựu biên tập tạp chí Vogue đã tố cáo anh chàng chỉ làm màu.

Trương Triết Hạn

Cụ thể, tại đêm hội điện ảnh weibo khi được phỏng viên hỏi về “Cuốn sách gần đây đang đọc” thì Trương Triết Hạn có biểu hiện hơi ấp úng và bối rối nhìn về hướng nhân viên công tác. Trương Triết Hạn cũng không trả lời vào trọng tâm câu hỏi chỉ trả lời rằng chia sẻ tên sách thì không thích hợp nên sẽ chia sẻ trên mạng xã hội sau đó. Điều này khiến fan tự hỏi anh chàng có thực sự đọc sách không.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ

Một mỹ nhân bị gắn mắc 'thánh học kém' của Hoa ngữ chính là nữ diễn viên Châu Đông Vũ. Có lẽ cô nàng là 1 trong những ngôi sao Cbiz có thành tích thi đại học kém nhất với mức điểm 286/750, trong đó, môn toán của cô chỉ đạt 14/150 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trình độ học vấn gây tranh cãi của các Idol: Có người luôn tỏ ra thông minh nhưng… thất bại!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO