Triệu Vỹ Đình gọi Triệu Lộ Tư là 'Nữ hoàng phim bạo khoản' trong một show chăm trẻ

Ngọc Lý (T/H)| 24/08/2023 18:00

Người hâm mộ khen ngợi sự tinh tế của Triệu Vỹ Đình khi 'giải vây' giúp đàn em trước tình huống khó xử.

Mới đây, trong chương trình "Cổ Tích", khi cả hai đang chơi đùa cùng những đứa trẻ trong gian phòng đồ chơi. Bất chợt một bạn nhỏ tức giận, nói với Triệu Lộ Tư rằng: "Sao chị vừa đến là bóng bay nổ hết thế". Triệu Lộ Tư vô cùng lúng túng và xấu hổ đáp lại: "Thật vậy sao? Thế là do chị rồi".

Sao nữ cảm thấy khá buồn vì cho rằng mình là nguyên nhân khiến bọn trẻ không vui. Tuy nhiên, nam diễn viên Triệu Vỹ Đình liền giải thích một cách dí dỏm cho các em nhỏ, giải vây giúp đàn em.

Triệu Vỹ Đình từ tốn diễn giải: "Bởi vì chị ấy là nữ hoàng phim "bạo khoản" (phim hot) đó. Em từng nghe từ này bao giờ chưa?. Chị ấy rất hot, em không nhận ra chị ấy sao. Chị ấy đi đến đâu là "bạo" đến đấy".

Trong tiếng Trung, từ "bạo" ngoài việc chỉ sức nóng, độ nổi tiếng (hot) thì còn có nghĩa là nổ tung. Sao nam đã rất khéo léo khi lựa chọn từ này để miêu tả rằng Triệu Lộ Tư là một người rất nổi tiếng, vì vậy sức nóng của nữ diễn viên có thể làm nổ bong bóng. Sau khi nghe giải thích, bé trai cũng bắt đầu hiểu ra và không còn khó chịu với việc Triệu Lộ Tư làm nổ bong bóng, thậm chí còn hưởng ứng việc này cùng với cô.

z4631732267422_7d1e639ee1b46b2d9d6e8dd2eb7bbd77.jpg

Hành động trên của Triệu Vỹ Đình ghi điểm lớn trong lòng khán giả. Nhiều người dành lời khen cho nam diễn viên vì sự tinh tế và ấm áp của anh khi vừa có thể khiến Triệu Lộ Tư và các em nhỏ đều vui vẻ, vừa khen ngợi cô ngay trên sóng truyền hình. Hiện đoạn cut đang được truyền tay rộng rãi và trở thành hot search thứ 4 trên mạng xã hội Weibo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vỹ Đình gọi Triệu Lộ Tư là 'Nữ hoàng phim bạo khoản' trong một show chăm trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO