Triệu tập người đàn ông cầm dao đâm hàng xóm ở chung cư Hà Nội

Hải Nam| 25/07/2023 13:13

Ông N.X.H. được yêu cầu có mặt tại trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm để làm rõ việc tố giác bị ông này tấn công của anh H.Q.L.

Ngày 25/7, liên quan đến vụ người đàn ông cầm dao vô cớ tấn công hàng xóm ở chung cư The Light (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm đã có giấy triệu tập lần 1 đối với ông N.X.H. (57 tuổi).

Ông H. được yêu cầu có mặt tại trụ sở Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm để làm rõ việc liên quan đến đơn tố giác của anh H.Q.L.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 21/7, anh H.Q.L. (sống tại tầng 6, tòa B, chung cư The Light) đang ở nhà cùng 2 con thì bị ông N.X.H. cầm dao lao vào tấn công.

"Người đàn ông phòng bên mang dao nhọn dài khoảng 30cm chạy vào nhà tôi đâm trực diện. May mắn, tôi đã phản ứng kịp thời", anh H.Q.L. tố cáo vụ việc trên mạng xã hội và cho biết, anh không phải là nạn nhân đầu tiên.

Triệu tập người đàn ông cầm dao đâm hàng xóm ở chung cư Hà Nội - 1

Ông H. (cởi trần) cầm dao định tấn công hàng xóm (Ảnh: G.Q.).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, ông H. sống một mình trong căn hộ do em gái đứng tên.

Sau khi nhận được phản ánh của anh Hồ Quốc L. bị ông H. cầm dao xông vào nhà tấn công hôm 21/7, đại diện tổ dân phố đã lên gặp ông H. để hòa giải.

Tại buổi làm việc, người này có biểu hiện không bình thường, "khi có tiếng trẻ em nô đùa, ông này nghĩ mình bị mọi người xung quanh dọa giết".

Ngày 22/7, Ban quản lý chung cư có đơn tố giác tội phạm gửi Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Trung Văn, đề nghị "bắt khẩn cấp đối với ông N.X.H. đã có hành vi dùng dao giết người nhưng không thành".

Tính đến ngày 24/7, ông H. vẫn sinh sống tại tòa nhà, chưa chuyển đến nơi khác như lời cam kết của gia đình ông.

Trong lúc chờ các cơ quan chức năng vào cuộc và để đảm bảo an toàn cho cư dân, Ban quản lý chung cư tạm thời phân công một bảo vệ trực tại tầng 6 tòa B.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người đàn ông cầm dao đâm hàng xóm ở chung cư Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO