Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lọt vào ống kính khán giả khi đang dạo khu vui chơi

26/05/2023 11:44

Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh từng gây sốt với màn hợp tác trong “Trường Ca Hành”.

Mới đây, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vô tình lọt vào ống kính "người qua đường" khi có mặt tại khu vui chơi Disney tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo netizen, cả hai đều có mặt tại khu vui chơi này vào cùng 1 thời điểm. Tuy nhiên, có vẻ Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh không hề đi chung với nhau như nhiều người nghĩ. Bởi lẽ, cả hai được trông thấy ở những địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, netizen cũng không chụp được khoảnh khắc cả hai đi chung.

Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lọt vào ống kính khán giả khi đang dạo khu vui chơi-1Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lọt vào ống kính khán giả khi đang dạo khu vui chơi-2
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh có mặt tại khu vui chơi Disney cùng thời điểm

Xuất hiện trong hình do "người qua đường" chụp, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đều rất nổi bật. Triệu Lộ Tư xinh đẹp cùng nước da trắng sáng mịn màng. Công chúng đều tỏ ra tán thưởng trước ngoại hình ngọt ngào của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn

Về phần Lưu Vũ Ninh, dù đã đeo khẩu trang và kính đen, nhưng với chiều cao nổi trội, nam diễn viên vẫn dễ dàng bị người hâm mộ nhận ra. Thời gian qua, Lưu Vũ Ninh liên tục trở thành chủ đề được công chúng bàn tán sôi nổi.

Nguyên nhân tới từ việc nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận việc từng kết hôn và ly hôn, đồng thời lên tiếng bảo vệ vợ cũ cùng gia đình riêng của cô. Hành động đáng mặt đàn ông của Lưu Vũ Ninh nhận được sự tán thưởng từ công chúng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lọt vào ống kính khán giả khi đang dạo khu vui chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO