Triệu Lộ Tư có hành động 'đốn tim' fan trong ngày sinh nhật

11/11/2023 21:31

Mới đây, Triệu Lộ Tư lần đầu tổ chức sinh nhật cùng fan cực hoành tráng tại Thành Đô với sự tham gia của hàng nghìn fan hâm mộ.

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, nàng tiểu hoa đã tập luyện rất nhiều. Đáng chú ý, Triệu Lộ Tư không bán vé vào cửa cho buổi fanmeeting này mà hoàn toàn là rút thăm ngẫu nhiên chọn ra người may mắn.

Triệu Lộ Tư có hành động đốn tim fan trong ngày sinh nhật-1
Triệu Lộ Tư đã chi một số tiền không nhỏ cho các fan.

Bước sang tuổi mới, Triệu Lộ Tư vẫn là tiểu hoa top đầu lứa 95 của Cbiz với vô số bộ phim thành công. Không những vậy, mới đây nàng tiểu hoa còn nhận tin vui lớn khiến các fan cực kỳ hạnh phúc.

Được biết, địa điểm tổ chức sự kiện này ở Thành Đô cũng là nơi thường được chọn tổ chức concert với sức chứa lên đến 3000 người. Triệu Lộ Tư đã bao trọn địa điểm nơi đây miễn phí vé vào cửa cho người hâm mộ của mình.

Không chỉ vậy, khi đến tham dự fanmeeting, mỗi người còn được nhận một phần quà trị giá khoảng hơn 300 tệ (tương đương hơn 1 triệu VNĐ). 

Khi về, fan còn được tặng voucher giảm giá xe taxi lên đến 180 tệ (tương đương khoảng 630.000 VNĐ).

Triệu Lộ Tư có hành động đốn tim fan trong ngày sinh nhật-2

Triệu Lộ Tư có hành động đốn tim fan trong ngày sinh nhật-3
Triệu Lộ Tư liên tục thể hiện tài nghệ tại sự kiện.

Có khoảng hơn 3000 người hâm mộ đã tham dự buổi gặp mặt diễn ra trong sinh nhật của Triệu Lộ Tư. Bởi vậy, tổng số tiền mà cô chi ra cho toàn bộ các phần quà tương đương hơn 5,2 tỷ VNĐ. 

Bước sang tuổi mới, công chúng kỳ vọng Triệu Lộ Tư sẽ bùng nổ hơn nữa trên màn ảnh nhỏ. Hiện tại, dự án phim đang được mong đợi nhiều nhất của cô nàng chính là Thần Ẩn hợp tác cùng Vương An Vũ.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng sắp tái hợp Lưu Vũ Ninh ở dự án cổ trang Rèm Ngọc Châu Sa. Được biết bộ phim này đang trong công tác chuẩn bị và sẽ được khai máy vào tháng 12 tới đây.

Triệu Lộ Tư có hành động đốn tim fan trong ngày sinh nhật-4
Có thể thấy, nàng tiểu hoa đã chi một số tiền không nhỏ để chăm sóc cho người hâm mộ. Trong ngày sinh nhật của mình, cô tìm niềm vui trong việc tặng quà những người đã luôn dõi theo ủng hộ bản thân từ nhiều năm qua.

Triệu Lộ Tư nhấn mạnh, cô muốn người hâm mộ cảm thấy không uổng công khi tới Thành Đô.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lộ Tư có hành động 'đốn tim' fan trong ngày sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO