Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ 'siêu khủng' từ một nhãn hàng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ

05/02/2024 09:55

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

Không chỉ được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu này cũng có rất nhiều những đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho mỹ nhân hàng đầu CBiz.

Mới đây, một nhãn hàng nước ép trái cây đã bất ngờ công bố chiến dịch đặt hình ảnh người đại diện thương hiệu Triệu Lệ Dĩnh trên một số chuyến máy bay vào dịp năm mới.

Các chuyến bay này bao gồm các chặng giữa các thành phố bao gồm Trùng Khánh, Thành Đô, Phúc Châu, Nam Kinh, Trạm Giang, Ôn Châu, Thái_Nguyên, Thanh Đảo và các thành phố lớn khác. Qua phúc lợi đặc biệt này, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh hiện đang được nhiều nhãn hàng cao cấp để mắt tới và dành cho nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ siêu khủng từ một nhãn hàng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ-1

Trang NetEase từng tiết lộ khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo đó, trung bình mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân khoảng 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 360 tỷ đồng). Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng).

Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 36 tỷ đồng). Với vị thế minh tinh hạng A, ngôi saoHoa Thiên Cốt có thể kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm. Cô được xem là một trong những "cỗ máy in tiền" khủng nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ siêu khủng từ một nhãn hàng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ-2Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ siêu khủng từ một nhãn hàng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ-3

Triệu Lệ Dĩnh có năm 2022 đầy thành công với hai dự án chuyển hình là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ. Năm 2023, cô nàng liên tục góp mặt vào các dự án điện ảnh lớn. Mới đây nhất là vai Hách Tú Bình ở Điều Thứ 20. Dự án điện ảnh này đã bắt đầu mở bán vé trước và được kỳ vọng sẽ dẫn đầu phòng vé năm nay.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh nhận được đãi ngộ 'siêu khủng' từ một nhãn hàng khiến ai nấy không khỏi trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO