Triệu Lệ Dĩnh lập thành tích 'vô tiền khoáng hậu', dân tình chờ 'so găng' với Dương Mịch?

An Thanh (T/H MXH)| 21/03/2024 15:07

Giữa lúc "Dữ Phượng Hành" do Triệu Lệ Dĩnh đóng vai chính đạt được chuỗi kỉ lục "vô tiền khoáng hậu", dân tình rần rần réo tên Dương Mịch.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều thuộc dàn tiểu Hoa đán 85 đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, có sự nghiệp và danh tiếng ngang ngửa nhau.

Nhan sắc và thần thái của Dương Mịch luôn được khán giả đánh giá cao. (Ảnh: Weibo).

Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, có nhiều tác phẩm gây tiếng vang và luôn cạnh tranh nhau ở vị trí nữ hoàng rating (tỷ suất người xem). Nhiều năm qua, hai mỹ nhân lứa 8x luôn được cho là "kỳ phùng địch thủ", không ít lần được khán giả đặt lên bàn cân để so sánh.

Mỗi lần Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện lại đốn tim người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. (Ảnh: Weibo).

Gần đây nhất, màn tái hợp trong phim cổ trang "Dữ Phượng Hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thu về loạt thành tích khủng khiến dân tình phải choáng váng.

Liên tục thống trị các bảng xếp hạng và chỉ số truyền thông xứ Trung khi vừa ra mắt như: top 1 trong bảng xếp hạng rating giờ vàng của đài Hồ Nam, thống trị bảng hot search Weibo, top 1 điểm nhiệt độ trên MaoYan, top 1 chỉ số VLinkage phim truyền hình, top 1 chỉ số VLinkage nhân vật Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai, top 1 chỉ số Baidu phim truyền hình năm 2024.

Không dừng lại ở đó, bộ phim còn ghi danh vào lịch sử của Tencent khi phá mốc nhiệt độ 30.000 nhanh nhất lịch sử Tencent, chỉ số Wechat của Triệu Lệ Dĩnh cũng đạt 512 triệu,...

Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới. (Ảnh: Weibo).

Không chỉ đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên tầm cao mới, củng cố vị thế top đầu trong dàn tiểu Hoa 85, loạt kỷ lục mới còn gây sức ép lớn cho các bộ phim cổ trang phía sau. Điều này càng khiến dân tình phấn khích hơn khi Dương Mịch cũng có một bộ phim cùng thể loại sẽ được ra mắt trong năm nay.

Cụ thể, "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" do Dương Mịch đóng vai nữ chính dự báo phát sóng vào tháng 6 tới. Tương tự với "Dữ Phượng Hành", bộ phim này cũng là dự án lớn, được đầu tư kỹ lưỡng và được các nền tảng đặt kỳ vọng làm nên chuyện.

Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. (Ảnh: Weibo).

Đặc biệt, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là đối thủ, các dự án phim cổ trang trước đó của cả hai đều đạt được thành tích vô cùng đáng kể. Lần này, mỹ nhân họ Triệu còn đang tạm dẫn trước với thành tích khủng từ phim mới khiến khán giả có chút khẩn trương, mong đợi "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" lên sóng.

Đường đua phim cổ trang năm nay được dự đoán sẽ vô cùng khốc lửa khi phía sau Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch còn có một số phim khác như: "Đại Phụng Đả Canh Nhân  (do Vương Hạc Đệ - Điền Hi Vi đóng chính) và Khánh Dư Niên 2 (Tương Nhược Quân - Lý Thấm thủ vai).

Song, sau tất cả, người có lời nhất vẫn là khán giả, sắp tới tha hồ "cày" phim.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh lập thành tích 'vô tiền khoáng hậu', dân tình chờ 'so găng' với Dương Mịch?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO