Tranh giành địa bàn rút hầm cầu, 5 kẻ côn đồ dùng xà beng đánh đối thủ

09/09/2023 17:52

Công an quận Bình Tân, TP.HCM khởi tố 5 bị can dùng xà beng, xích sắt đánh người vì tranh giành địa bàn hành nghề rút hầm cầu.

Chiều 9/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Kim Nhân (SN 1992), Thạch Thi (SN 1995), Quách Văn Tuyến (SN 2001), Trần Hữu Phó (SN 1995), Phạm Trung Tính (SN 1996), cùng ngụ quận Tân Bình, để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, ngày 23/8, Công an quận Tân Bình nhận được trình báo của anh Nguyễn Anh Quân và Hoàng Công Minh (cùng ngụ tại phường 2, quận Tân Bình) về việc bị một nhóm người lạ mặt chặn đường dùng xà beng, xích sắt tấn công khiến anh Quân bị thương.

5 bị can tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp).

5 bị can tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Quận Tân Bình nhanh chóng xác định và bắt giữ nhóm 5 kẻ trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi đánh anh Quân và Minh do tranh giành địa bàn hành nghề rút hầm cầu.

Theo đó, Trình Văn Mạnh (SN 1991, ngụ quận Bình Tân) rủ 5 người trên đi đánh nhau với những người dán đè quảng cáo rút hầm cầu lên quảng cáo mà Mạnh đã dán trước đó.

Họ đã giả làm khách để thuê Hoàng Công Minh và anh Nguyễn Anh Quân đến nhà số 40/2 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, để rút hầm cầu.

Tang vật vụ án. (Ảnh: Công an cung cấp).

Tang vật vụ án. (Ảnh: Công an cung cấp).

Khi Minh và Quân đến địa điểm trên thì bị nhóm người này dùng xà beng sắt đánh vào người. Sau đó, Quân bỏ chạy thì bị nhóm này truy đuổi và tiếp tục tấn công làm Quân bị thương.

Công an quận Tân Bình nhận định, hành vi tụ tập, dùng hung khí đánh người của những kẻ này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự của địa phương.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh giành địa bàn rút hầm cầu, 5 kẻ côn đồ dùng xà beng đánh đối thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO