Tranh cãi xung quanh chủ nhân danh hiệu 'Người đàn ông quyến rũ nhất'

09/11/2023 15:06

Danh hiệu "Người đàn ông quyến rũ nhất năm" vừa được tạp chí People (Mỹ) trao cho nam diễn viên Patrick Dempsey. Quyết định này ngay lập tức làm dấy lên những tranh cãi.

Nam diễn viên người Mỹ Patrick Dempsey (57 tuổi) vừa được tạp chí People (Mỹ) trao danh hiệu "Người đàn ông quyến rũ nhất năm". Đây là danh hiệu thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng quốc tế, bởi danh hiệu này phần nào phản ánh quan niệm của công chúng đối với vẻ đẹp và sức hấp dẫn của nam giới qua từng năm.

Ngay khi chủ nhân của danh hiệu năm nay được People công bố, một cuộc tranh cãi đã nổ ra. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình trên mạng xã hội.

Tranh cãi xung quanh chủ nhân danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất-1
Nam diễn viên người Mỹ Patrick Dempsey được biết tới nhiều nhất với vai diễn bác sĩ phẫu thuật Derek Shepherd trong bộ phim truyền hình "Grey's Anatomy". Anh đảm nhận vai diễn này từ năm 2005 đến năm 2015 (Ảnh: New York Post).

"Tại sao danh hiệu này có thể trao một cách ngẫu hứng như vậy? Patrick Dempsey không có điều gì nổi bật trong các hoạt động của năm nay, hay tôi đã bỏ lỡ mất thông tin gì về anh ấy?", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi như quay trở về năm 2005, ngồi xem lại bộ phim truyền hình 'Grey's Anatomy'. Tôi thích nam diễn viên Patrick Dempsey nhưng việc trao danh hiệu 'Người đàn ông quyến rũ nhất năm' cho anh ấy có điều gì đó lạc lõng trong bối cảnh hiện tại. Lựa chọn này không phản ánh đúng tinh thần của thời đại mà chúng ta đang sống", một cư dân mạng khác lên tiếng.

"Vẻ đẹp là một đề tài mang tính chủ quan rất lớn. Patrick Dempsey cũng là một người đàn ông hấp dẫn nhưng đã nhiều năm trôi qua kể từ khi anh ấy ở đỉnh cao sự nghiệp, như vậy là quá muộn để trao danh hiệu 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới' cho anh ấy ở thời điểm này, bởi sức hấp dẫn của Patrick Dempsey đối với công chúng đã khác rồi", thêm một ý kiến bình luận.

Dù công chúng có những tranh cãi, nhưng Patrick Dempsey vẫn thể hiện sự vui vẻ đón nhận đối với danh hiệu mà rất nhiều nam giới ở Hollywood mong muốn nhận được.

Tranh cãi xung quanh chủ nhân danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất-2
Danh hiệu "Người đàn ông quyến rũ nhất năm" vừa được tạp chí People (Mỹ) trao cho nam diễn viên Patrick Dempsey (Ảnh: New York Post).

Tranh cãi xung quanh chủ nhân danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất-3
Patrick Dempsey bên vợ (Ảnh: New York Post).

"Tôi rất vui vì danh hiệu này đến với tôi ở thời điểm hiện tại. Thật tuyệt vì nhận được sự quan tâm này, bản thân tôi cảm thấy mình tự tin hơn sau khi được trao danh hiệu. Tôi tin rằng mình sẽ có thêm động lực và cả nguồn lực để làm được những điều tốt đẹp mà tôi mong muốn", nam diễn viên chia sẻ.

Patrick Dempsey cho biết anh đã rất sốc khi nhận được cuộc gọi thông báo từ đại diện của tạp chí People: "Sau những giây phút sửng sốt ngỡ ngàng, tôi bắt đầu cười vì nghĩ đây là một trò đùa. Tôi đã quen với việc mình là người làm nền trong cả công việc và cuộc sống. Tôi chưa bao giờ mong mình sẽ được trao danh hiệu này".

Trước những tranh luận, cả Patrick Dempsey và gia đình của anh đều nhìn nhận theo hướng nhẹ nhàng và hài hước. Gia đình của Patrick Dempsey đã trêu đùa anh rất nhiều vì danh hiệu mà anh vừa nhận được.

Bản thân Patrick Dempsey cũng đón nhận mọi sự trêu đùa của người thân bằng thái độ vui vẻ: "Gia đình trêu đùa tôi rất nhiều, họ còn phân tích rất nhiều lý do tại sao tôi không phù hợp để nhận danh hiệu này. Những sự trêu đùa ấy cũng tốt thôi, thái độ sống hài hước, vui vẻ đã giúp tôi trẻ lâu".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi xung quanh chủ nhân danh hiệu 'Người đàn ông quyến rũ nhất'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO