Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng ở phút 89 giúp Man Utd chiến thắng

H. Long| 29/02/2024 13:54

Cầu thủ Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest đã tung bằng chứng cho thấy Man Utd được hưởng lợi trong bàn thắng duy nhất của Casemiro ở vòng 5 FA Cup.

Trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup, Man Utd đã đánh bại Nottingham Forest với bàn thắng duy nhất của Casemiro ở phút 89. Tuy nhiên, bàn thắng này lại tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội sau trận đấu.

Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng ở phút 89 giúp Man Utd chiến thắng - 1

Morgan Gibbs-White so sánh hai tình huống trọng tài xử lý mâu thuẫn.

Thậm chí, tiền vệ Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest còn tung bằng chứng cho thấy Man Utd hưởng lợi từ quyết định của trọng tài. Theo đó, cầu thủ của Nottingham Forest đã so sánh bàn thắng của Casemiro với pha lập công bị từ chối của Van Dijk trong trận đấu với Chelsea ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào Chủ nhật vừa qua.

Hình ảnh cho thấy Raphael Varane đứng dưới hàng thủ chủ nhà và cản đà di chuyển của trung vệ Felipe. Điều này tương tự với vị trí của Wataru Endo trong tình huống Van Dijk đánh đầu vào lưới Chelsea.

Tuy nhiên, ở trận đấu của Man Utd và Nottingham Forest, sau khi tham khảo VAR, trọng tài công nhận bàn thắng của Quỷ đỏ vì cho rằng Varane không can thiệp vào tình huống. Quyết định này mâu thuẫn với trận đấu giữa Chelsea và Liverpool, khi trọng tài cho rằng Endo đã cản trở hậu vệ Levi Colwill của Chelsea.

Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng ở phút 89 giúp Man Utd chiến thắng - 2

Man Utd đi vào lịch sử FA Cup khi trở thành đội bóng lọt vào vòng tứ kết nhiều nhất với 48 lần (Ảnh: Getty).

Không dưới một lần trong mùa giải này, các HLV đã lên tiếng cho rằng VAR xử lý tình huống thiếu nhất quán. Điều này tạo ra sự bất công cho không ít CLB. Những người hâm mộ Nottingham Forest cho rằng quyết định công nhận bàn thắng của Man Utd là sự mâu thuẫn trắng trợn.

"Nếu không phải là Man Utd thì bàn thắng đó chẳng bao giờ được công nhận", "Một vở kịch được tiếp diễn", đó là những bình luận của cổ động viên Nottingham Forest trên mạng xã hội.

Với việc vượt qua Nottingham Forest, Man Utd đã đi vào lịch sử FA Cup khi trở thành CLB có nhiều lần góp mặt ở vòng tứ kết nhất với 48 lần, vượt qua Everton (47 lần).

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup

Sau loạt trận đêm qua, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết FA Cup. Theo đó, Man Utd sẽ đụng độ với đối thủ rất mạnh là Liverpool. Trong những năm qua, Quỷ đỏ hầu như lép vế trước đối thủ này khi thua 4/6 trận đụng độ gần đây.

Ở các cặp đấu khác, Man City đụng độ Newcastle, Chelsea đối đầu với Leicester City, còn Wolves gặp Coventry City. Các trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup bắt đầu từ ngày 16/3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi nảy lửa về bàn thắng ở phút 89 giúp Man Utd chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO